🔰CHAPTER 43: HANNAH'S FIRST PLAN

1.3K 52 0
                                    

Queen POV.

NANDITO na ako sa gate ng academy ng sumalubong sakin si Manong guard, HM, Royalties,at ang FAKE princess and prince ng moonlight.

Where have you been? Bakit ngayon ka lang?tanong ni HM.

Sa company, at madami ako inasikaso, sabi ko.

Talaga? Paninigurado nila.

Oo. Tawagan mo pa sekretarya ko, sabi ko at kinuha ang phone ko at idenial ang number ng secretary ko.

Queen, may problema po ba? Tanong ng sekretarya ko sa inaantok na tono.

Wala naman, i just wanna ask kong anong oras nga ako natapos ng pagpirma sa mga paper works ko sa office? Tanong ko dito at ini-loud speaker pa ang phone ko para marinig nila.

8:14 pm Queen, sabi niya.

Okay thank you, sabi ko at ini off na ang phone ko.

Why did you hurt princess Hannah? Galit na tanong ni Abby.

Whatttt!!!? Wala akong sinasaktan! Inis na sabi ko.

She's lying HM she hurt me after she talk snow, sabi naman ni hannah.

That's not true pumunta na kami ng dorm, after namin mag usap dahil kukunin niya yung mga gamit niya, pagtatanggol naman sakin ni snow.

Gaya ng sabi niyo, she owns 9 elemental powers, kaya pwede niya ako saktan kahit kasama niyo pa siya, sabi naman ni hannah

How can you sure about that? Itinigil ko na ang training ko dahil marami akong inaasikaso, sabi ko at unti-unti na akong nawawalan ng malaY.

And Everything went black'.

SNOW POV.
Nagsasalita si death ng bigla nalang siyang natumba at nawalan ng malay. Ginigising ko ito pero hindi ito magising

D-Death wake up,, sabi ko pero di siya nagigising kaya naman agad ko siyang itineleport papunta ng clinic ng mag isa.

How's the patient doc? Tanong ko sa doctor na nag asikaso sa kanya.

Ayos lang naman ang lagay niya, masyado lang siyang napagod, at halatang dipa kumakain, sabi ng doctor at umalis na, lumabas din ako at pumunta ng cafeteria.

Ate 2 vegetables salad,5 large fries, 4 chicken with rice, and 4 Mcfloat, sabi ko sa tindera.

Ito na iha, 534 lang lahat, naka ngiti nitong sabi.

Here, keep the change, sabi ko at inilapag ang 1000 .

Naglalakad na ako pabalik ng clinic ng may tumawag sakin

Snow here, tawag ni mira sakin kaya lumapit naman ako.

May kailangan kayo? Cold kong tanong na kinagulat nila.

Bat marami kang dala? Tanong ni clein.

Papakainin ko ang tanong walang ibang ginawa kundi ang protektahan tayo, cold ko pading sabi at natahimik sila.

Kamusta siya? Tanong ni shin.

She need to rest and eat, sabi ko.

Why? Tanong naman ni Ash

Business problem, cold kong sabi.

Wala na kayong ibang tanong? Kailangan ko na kasi siyang puntahan para makakain narin,cold kong tanong at dahil hindi naman sila naimik ay umalis nalang ako.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon