SNOW POV.
Masama ang pag ihip ng hangin kaya alam kong kalaban ang sinasabi nilang new students, at kaya ko rin na gets kong bakit umalis si death kanina.Kailangan ko siya maka usap, kaya naman sinundan ko ito.
Bakit ka sumusunod? Tsk. lakas talaga ng senses nito.
Alam ko kung bakit ka nagkaganon kanina, sabi ko at umupo siya sa Bermuda grass dito sa garden at tumabi naman ako sa kanya.
Ngumiti naman siya sa tanong ko at maya maya ay bigla nalang siyang napahawak sa dibdib niya kaya naman inalalayan ko sya na wag matumba.
Ayos ka lang ba?? Nag aalala kong tanong.
A-ang s-sakit!! Naluluha niyang sabi, kaya naman tinignan ko ang dibdib niyang sapo ng kanang kamay niya, at doon ko nakita ang umiilaw na birthmark na katulad ng sa nawawalang prinsesa ng Moonlight. Na kinagulat kong talaga.
Answer me honestly, ikaw ba talaga? Naluluha ko na ding tanong sa kanya.
O-oo mahina niyang sabi kaya napayakap ako sa kanya.
Maaari mo ba itong isekreto muna? Tanong niya kaya napahiwalay ako sa kanya at tinignan siyang nagtataka.
Bakit?? Takang tanong ko
Dahil maaari nila kayong gamitin laban sa akin, at sa pamamagitan non ay makukuha nila ang kapangyarihan ko, at papatayin nila tayong lahat, sabi niya na kinagulat kong mas lalo.
Pero paano ka? Tanong ko.
Wag kang mag alala dahil buo na ang plano ko, sabi niya.
A-anong plano? Tanong ko.
Plano kong sakyan ang lahat ng gagawin nila saaking paninira para mapa alis ako dito,sabi niya.
Ano!! At paano ka naman nila mapapa alis? Naguguluhan kong tanong.
Dahil alam nila na ako ang nawawalang prinsesa at alam kong gagawin nila ang lahat para mapa alis ako dito.Gagawin nila ang lahat para madali nila kayong masakop,kaya naman sinanay ng mabuti si raven para syang poprotekta sainyo kapag napa alis na ako. Mahabang sabi niya at kita ko sa mga mata niya ang lungkot at sakit.
Alam ba ito ni headmaster? Tanong ko
Ang alam ni hm ay may dadating na bagong estudyante na magpapanggap na ako at si shin, sabi niya.
Pati si shin? Naguguluhan kong tanong.
Oo. Sabi niya.
Ibig sabihin kayong dal-- dina natuloy ang sasabihin ko ng magsalita siya ulit.
Oo totoo kaming kambal ni shin, at kami ang tunay na prinsesa't prinsepe ng moonlight, sabi niya na mas kinagulantang ko.
M-mag iingat ka palagi death, yun nalang ang tanging nasabi ko.
Ikaw din dahil andyan lang sa paligid ang kalaban, sabi niya at dahan dahang tumayo kaya inalalayan ko ito.
Salamat,sabi niya.
Tara kumain ng ramen sa canteen! Sabi ko at inakay siya.
F
A
S
TF
O
R
W
A
R
DWALA kaming ibang ginawa ni death kundi kumain, magkulitan, magtakbuhan at mag asaran, now i know, ganito pala ang totoong siya, ang totoong death.
Tara uwi na tayo gabi na,sabi ko.
Tara, sabi niya at nag teleport nA kami.
Nasa tapat na kami ng dorm ng ako na ang nagbukad nito at nakita namin ang royalties.
Saan kayo galing? Tanong ni ajohn.
Sa maraming pagkain! Masayang sabi ko.
Ha!? Sabi nila,
Una na ako, pagod ako kaya matutulog na ako, biglang bulong sakin ni death nasa likuran ko kasi siya.
Anong ginawa niyong dalawa? Tanong ni Kiefer.
Malamang kumain! Sarcastic kong sagot.
Akala ko ba galit ka sa kanya? Tanong ni zephanie
Oo nga.........pero dati yun dina ngayon! Sabi ko.
Ha!? Bakit? Sabi niya.
Wala trip ko lang! Sabi ko. Tyaka ayos na kami ngayon! Dagdag ko pa at pumasok na sa kwarto ko, nag half Bath lang ako bago natulog.
And everything went black........
END OF CHAPTER 40💙
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Teen Fiction~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...