Cail Mitsou POV.
Maaga akong nagising kaya naman tumambay muna ako sa veranda ng kwarto ko. Naalala ko na naman yung ginawa ni death kahapon,Sana ganon din ang kapatid ko sana mabait din siya sa kapwa.
' I miss you my little princess, i wish i can be with you now, we miss you lil sis' bulong ko sa hangin.
Almira POV.
Nandito ako ngayon sa veranda ng kwarto habang inaantay ang pagsikat ng araw.Nang bigla nalang humangin ng malakas kaya nailipad nito ang buhok ko at sumakit bigla ang batok ko kaya napahawak ako dito.
I miss you little princess, i wish i can be with you, we miss you lil sis; rinig kong binulong sakin ng hangin na hindi ko maintindihan kong ano ang ibig sabihin kasabay ng pagkawala ng tinig na yun ay ang pagkawala ng sakit ng batok ko.
FAST FORWARD
Lutang akong naglalakad papunta ng training room mag isa lang ako dahil nauna na sila. Letsey! diko pa din makalimutan yung bulong ng hangin sakin. Sino kaya yun ramdam ko ang lungkot at pagka miss nya sa kapatid nya hayssss......
SHIN POV.
Nandito kaming lahat sa training room dahil ikalimang araw na ng training namin. Kailangan namin magsanay ng mabuti para walang masaktan at mamatay paglabas namin ng academy.
Kua halika ka dito turuan kita, nagulat naman ako ng tawagin akong kua ni death, nagayon nya nalang ulit ako tinawag non kaya medyo naluha luha naman ako.
Tskk bading Aniya kaya napa puot naman ako. Pfffftttt....pagpipigil nya ng tawa.
Bading kaagad diba pweding masaya lang, sabi ko pero ang luka tinawanan lang ako.tssk.Ano ba kasi ang papraktisin natin?tanong ko dito.
Kua kambal tayo kaya kong ano ang kaya kong gawin ay kaya mo din, ngayon tuturuan kita gumamit ng mga elements,aniya at nagpatuloy ulit sa pagsasalita,basta concentrate ka lang para magawa mo ito.dagdag nya pa kay naman sinunod ko na lang ito.
Ang hirap naman queen eh,aniko ko kaya napatigil naman siya sa pagtuturo sakin..
Sa una lang yan kua, try to concentrate and give yourself a peace of mind,aniya kaya nag concentrate nalang ako.
Pumikit muna ako at tyaka huminga ng malalim sabay naisip kong magpalabas ng ice sword,at nong naramdaman kong gumana ang powers ko ay minulat ko ang mata ko at don ko nakita ang ice sword na hawak ko.
Magaling kua,ngunit kailangan mong bilisan para dimo na iisipin na lumabas ito, sabi nya.
Queen naman,maktol ko dito.
Fine I'll teach you, how to use your weapon,pagsuko nyang sabi kaya napangiti naman ako.
Tsk...nasabi nya nalang.
okay game, be ready kua aniya kaya naman pinawala ko ang ice sword ko
Be ready kua, Air blades, sabi nya
nature shield, ice sword, bigkas ko naman.
Very good kua alam mo na kung pano palabasin ang sword mo, pagbati nya sakin.
Water sword, sabi nya.
Fire sword sabi ko naman nilakasan ko ang apoy ng espada ko para uminit ang water sword nya kaya pinawala nya ito.
nice one kua, sabi nya sabay suntok sakin.Tsk parang di babae kong manuntok ang shaket huhuhu😭.
Fire thunder ani ko.
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Teen Fiction~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...