CHAPTER 16: First Day of training

1.9K 70 1
                                    

(Author's Note:  Kung mapapansin nyo readers laging kay Queen ang POV. well ganon talaga charrr basta malalaman niyo nalang kung bakit)

Death /Queen POV.

Maaga akong naggising at ginawa na ang morning routine ko. Pagkatapos ay bumaba na ako at at nagluto ng hotdog,fried rice,bacon and omelette, pagkatapos ay kumain na ako at nagligpit ng pinagkainan ko itinabi ko na din ang iba para mamaya pagkain nila.

Training room:

Nagjogging,set up,at push up muna ako bale 1500 set up and 1500 push up in 10 kilometers ang ginawa ko,kung si daddy yun 5000 set up at 10k jogging kong hihinto ka plus 1000 pa yun kaya naman nag umpisa na ako....

After 30 minutessssss........

Nakahiga ako ngayon sa sahig at nakapikit ang dalawang mata dahil sa pagod, ng may naramdaman akong isang presensiya palapit sakin.

"Death are you okay?" rinig kong tanong,minulat ko ang mata ko ng makita ko si quia, bumangon naman ako at umupo.

"Yeahhh.... Sabi ko at napansin ko naman na pumasok na yung iba kaya tumayo na ako.

"Excited lang death?" sabi naman ni scar..

Kung gusto mong lumakas,dapat huwag kang maging tamad,sabi ko at lumayo sa kanila at nagsimula na ulit magpraktis.

"wind dagger"sabi ko at pinatamaan ang 200 dummy na ginawa ko.

"Wind sword" at pinatamaan naman yung isa.

"Shin,Mira... be ready dahil ako ang magti-train sainyo," sabi ko na kinabigla nila at kinaputla ni mira tsk.

"N-ag b-bibiro ka l-lang d-diba queen..." utal utal na sabi ni mira.

"Kung gusto niyo sumama sa mission na sinasabi ni tanda kailangan niyo muna makontrol ang kapangyarihan niyo." sabi ko at napalunok silang dalawa ng paulit-ulit.

" Ano gagawin namin?" tanong ni shin.

" 1000 push up and 10k jogging " i said kaya naman napanganga naman silang lahat sa sinabi ko.

"gagawin niyo o dadagdagan ko pa ng 500 cold kong sabi kaya dali dali naman nilang ginawa...

After  2 hours and 39 minutessss.....

Pawis na pawis naman sila pagkatapos ng pinagawa ko sakanila pagkatapos...

" Sa magic naman tayo, kailangan niyo ako matamaan ng powers niyo,kahit maliit na sugat lang, "cold kong sabi sa dalawa.

"Shin be ready!" masiglang sabi ni stacey at alam ko kung saan siya pupunta kaya sumunod naman sakanya si shin at  nagteleport ako sa likudan niya..

" Booommmm!!! panggugulat ko sa likudan ni mira sabay sipa sa likod nya.

"Hey! lil bro.... huli na ng mapansin nya na nasa harapan nya ako kaya naman nasuntok ko sya...

Fast   Forward :

"Ano suko na kayo?" tanong ko kay shin at mira.

"Tama na yan death madami na silang pasa at sugat " nag aalalang sabi ni Snow.

" Tsssskkk " sabi ko at linapitan si mira at shin well magkatabi lang naman sila.

" Healing Barrier " pag cast ko,at naupo sa sahig nagulat naman sila sa ginawa ko.

"Ayos na kayo? " tanong ko ng makita ko si shin na tumayo at lumapit sa akin sabay akbay.

" Oo. ayus na ako grabe talaga ang training niyo ni lolo no? mukhang andami mong natutunan, Hahahaha  ani shin sabay tawa ng mahina.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon