🔰CHAPTER 23: THE MISSION 🔰

1.7K 66 0
                                    

(Queen   POV)

Nagising ako ng 3:30 am, shitt!! Ang aga pa, ginawa ko nalang ang morning routine ko tapos naghanda ng mga dadalhin ko, nilagay ko ng lahat ng kailangan ko sa magic bag, diko na dinala ang mapa na bigay samin ni HM dahil namemorize ko na ang nasa mapa tsk.

Lumabas na ako at ngayon nandito na ako sa gate shetayy ako palang mag isa chineck ko ang oras at 4:15 palang 5:00 ang alis namin. Kaya naman umakyat muna ako at natulog..

Minutes past...............

Asan na ba si death... Dinig kong tanong ng kung sino man sa baba.

Diko nga din alam eh, wala sya sa kwarto niya ng tignan ko kanina, boses ni mira ang narinig ko. Chineck ko naman ang wrist watch ko it's 5:10 in the morning. Kaya naman  tumalon na ako sa puno.

Nandiyan kalang pala tsss... Ani raven sabay iling iling.

No ba yan death kanina pa kami nag aantay dito tapos nasa taas kalang pala ng puno. Sabi ni snow  sabay role eyes.

Tsk!!! Nasabi ko nalang.

Mag iingat kayo mga bata, delikado sa labas ng academy maraming mga mababangis na nilalang ang pwedi niyong makita kaya wag kayong padalos dalos lalo kana death at rav...sabi ni tanda tsk. Ingay talaga.

Blah! Blah! Blah! Ingay mo tanda... Sabay naming sabi ni raven...

Hindi nga kayong dalawa nakikinig, naingayan pa kayo!  Sabi ni tanda na iiling iling lang..

Eh pano ako makikinig eh alam ko naman na ang sasabihin mo tsk. Sabi ko kaya napangisi naman si tanda, kaya nangunot ang noo ko, alam kong may pagka childish to eh,kaya alam kong may gagawin tong di maganda  sakin ng biglang...

*kokak   *kokak!!
*kokak*  kokakk!!!

'Shitt palaka asan yun..

Kokakk!!!!

Kyahhhhhhh!!!! Mommy!!! Daddy!!!! Shinnn!!!! Wahhhhhhhhhhh!!!!! Sigaw ko dahil biglang may tumalon na palaka sa balikat ko.. Naiiyak na ako.

Mommy!! *huhuhu* daddy *huhu* shin... Sabi ko dahil nahihirapan  na ako huminga dahil sa mga busittt na palaka ni tanda..

Hahahaha  tawanan nila

Hahahaha tawa sila ng tawa.

Pestii kang matanda ka!!! Lagot ka sakin mamaya sabi ko habang nag iisip ng paraan para maalis ang mga palaka na ito. Napansin nya ata na naninikip na ang dibdib ko kaya inalis nya na ang mga palaka niya.

Magbabayad ka ngayon tanda at maging kayo dahil pinagtawanan niyo ako... Sabi ko in my deepest cold voice, kaya naman napalunok sila. Ng mafeel ko na ayos na ako saka naman ako ng concentrate para ilagay sila sa aking illusion.

Ang illusion na ginawa ko ay ang illusion na kung saan makikita nila na pinatay ang kanilang mga mahal sa buhay habang sila ay nakagapos  at hinang hina... Hmmmm let see kung anong itsura niyo, 5 minutes lang  binigay kong illusion para makatulog ako dahil napagod ako sa pag iyak kanina.

'FEW MOMENTS PASSSTT.......

Nagising ako dahil sa isang malakas na batok,magagalit na sana ako ng makita ko ang itsura nila kaya natawa ako.

Hahahahaha!!! Natawa ako dahil ang pupula ng mata nila kakaiyak haha.

Pesti ka bat mo ginawa yun *sniff*  sabi ni  rav... Habang sumisinghot pa.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon