CHAPTER 55: Elemental Training

1.1K 44 31
                                    

Raven POV.

Alagaan mo siya Kuya,Sabi ko Kay Axle well kapatid ko talaga siya tumira lang ako sa aking ama sa black triad.

Oo naman papakasalan koto eh, Sabi niya at saka umalis na.

KINABUKASAN

Ang sunod na nag training Kay death ay si Ethan, sa una physical fight lang Hanggang sa nakapag transform na si death.

Katulad kahapon Ang naging training ni death sa lahat ng elementals, kaya ngayun susubukin ko naman kung matatalo niya ako.

Ang bilis mo Talagang matuto Queen sabi ni Ethan.

"Suss! Naman ako pa! , Sabi naman ni death.

Ngayun naman queen itransform mo LAHAT at susubukin natin patagalin ito.,Sabi naman ni Cassy Ang PRINSESA Ng mga buwan.

Sunod sunod na sumugod Ang mga elemental goddesses Kay death pero iwas lang Ang ginAwa dito ni death habang nagtatransform siya, at kapag nakapag transform siya ay Isa Isa niya itong pinatatamaan dahilan upang napa-atras. Ang mga Goddesses.

Kaya naman pumunta ako sa tabi ni Moon at prenteng umupo.

Maaari bang ako naman ang lumaban sakanya? Sabi ko.

Oo naman, sige mamaya Pagkatapos Nila , sabi ni Moon.

Ang huling lalaban Kay death ay si firo, tulad Ng iba physical fight lang sa una, Hanggang sa magpalabas Ng dangerous ring of fire si firo para ikulong dito si death ngunit ginamit ni death Ang kanyang chinichi at mabilis na nasa likod ni firo kasabay Ng pag summon niya Ng dark hell gate. Para ipasok dito sa firo at mapunta sa isang illusion in just 10 minutes. And at the end of two the winner is death.

TUmayo na ako saka nagteleport sa pwesto ni death I try to kick him pero iba talaga ang Reyna dahil mabilis itong nawala.

Talagang gumagaling kana Valiez.sabi niya na kinagulat ko Kasi ever since we entered in this academy ngayun nya lang ulit ako Tinawag na Valiez, I missed her a lot.🥺

Thank you yesha! Sabi ko naman sabay hagis sakanya Ng dark ball.

Pero kailangan mopa Rin mag ensayo para matalo mo na ako, nakangisi nyang Sabi.

Suss! Walang pinagbago talaga mayabang parin, SABI ko at nagtransform kaya nagtransform na djn siya.

Mahigit isang oras lang Ang laban namin dahil Hindi ko nailagan Ang isang atake niya  kaya natamaan ako....

Life pills? Sabi niya kaya tinanggap ko kaagad ito para bumalik na agad sa dati Ang lakas ko.

Magsasalita na Sana siya ng may asungot na sumulpot.

Wife!!!! Tawag ni kuya...

Hubby!? Ani death saka hinalikan niya si kuya sa pisngi..

Let's eat dinner in cafeteria, sumabay kana din samin li'l sis Sabi niya Kay death sabay baling sakin. Kaya napatingin din saakin si death.

Hindi maipagkakaila na magkapatid nga talaga kayo, parehas Ang mata niyo,  Sabi ni death kaya parehas kami napangiti.

Nakuuu wifey gutom lang yan Tara na kumain na tayo at baka magutom na baby natin, Sabi ni kuya kaya naman mabilis pa sa alas kwatrong nabatukan ito ni death.

Anong baby pinagsasabi mo Jan? Walang baby sa tyan ko bampira! Wala pang nangyayari satin, inis na Sabi ni death dito kaya naman nag pout nalang Ang magaling kong kapatid.HAHAHA

Chill yesha puso mo okay? Natatawang Sabi ko.

You shut up! Magkapatid nga talaga kayo! Inis na Sabi niya sakin.HAHAHA

HOYYY kayo magsibalik na kayo sa pinanggalingan niyo tapos na Ang training,Sabi nito sa elemental goddesses kaya naman bigla nalang naglaho Ang mga tao. Pshhhh walang modo.

Tara na nagtatampo na Ang Asawa ko, haha Sabi ni kuya kaya sabay na kami nagteleport sa cafeteria nauna lang si death dahil lumayas agad ito Kanina Pagkatapos palayasin Ang elementals.

Nagtaka ako kung bakit walang emosyon si death kaya nilibot ko ang paningin ko at doon ko nakita na makakasabay pala namin angroyalties.
.
Raven, Xaii dito na kayo , Aya saamin ni saquia, ngumiti nalang ako ng peke, umupo si Kuya sa tabi ni death at ako naman sa katabi niya.

Kakainis parang gusto ko tuloy uminom ng dugo, biglang Sabi ni death kaya napatingin sila saakin at sinamaan naman ako ng tingin ni death...

Sabay nalang tayo mamaya death.sabi ko Kaya tumango nalang siya.

Sama ako, sabay Sabi ni shin at snow.

Wag na kayong sumama gusto uminon ni death Ng dugo Ngayun.sabi ko sa isip Nila kaya namutla Ang dalawa haha.

Paano kA? Tanong ni snow...

Baka nakakalimutan niyo kapatid ko Ang hari Ng bampira kaya bampira din ako,Sabi ko ulit kaya napAtango nalang sila.

Wag nalang bak---- di na natuloy Ang sasabihin niya Ng tignan ko siya ng masama .

Tara na Valiez, Sabi niya at naging pula na Ang mga mata niya.

Tara Sabi ko naman at sumunod na sakanya.

Paalala lang wag kayong mananakit Ng tao, Sabi ni kuya Xaii kaya tumango nalang kami at nagteleport na sa labas Ng academy.

SHIN POV.

MABUTI nalang talaga at nabalaan kami ni raven dahil kung hindi baka bampira nadin kami.

Anong ibig sabihin Nina death? Tanong bigla ni   mitsou .

Wag munang alamin kuya,"biglang Sabi naman ni snow

Bakit Hindi? Singit naman ni MIra...

They're vampires," out of nowhere na Sabi ko.

Fuck!!!

The heckkk

O my God

Lolll!!!

Sabi Ng ilang royalties sa table namin.

Now, nasabi na namin kaya wag nyo silang gagalitin kung ayaw niyong maging pagkain, Sabi ko sabay Tayo at umalis na sa table namin.

End of chapter 55🦋

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon