Queen/ Death POV.
Maaga akong nagising dahil kailangan kong magtraining dahil ang makaka laban ko ay si Xander the first prince moonlight.
Wind sword! sabi ko sabay patay sa mga dummy na ginawa ko.
Excited lang death, sabi ni Snow at napansin kong nag iisa lang siya.
Oh! Snow ikaw lang mag isa? tanong ko
Ammm! oo maaga pa kasi 4:15 a.m palang, aniya at ngumiti nag indian set naman ako at sinandal ang likod ko sa pader.
Sino kaba talaga? wala sa sariling tanong nya at umupo sa katabi ko.
Malalaman mo rin Snow... sabi ko.
Ano ba yan... sabi nya at nag pout tsk parang bata.
Humarap ka sakin snow i said at humarap naman siya sakin.
Ano ba ang magic mo death? tanong nya.
" All " maikling sagot ko, at nakita ko naman ang paglaki ng mata nya.
Paano? tanong nya ulit.
I don't know... sabi ko naman.
Wahhhhhh! pwede patingin please pretty please! aniya pa kaya ngumiti naman ako at iniangat ang kamay ko.
Earth Dagger sabi ko at lumabas ang dagger ko na kulay brown at kulay pula naman ang panghiwa nito.
Pwede akin nalang? sabi nya sabay wink tsss.
Okay next Nature sword..ani ko at lumabas ang sword ko na kulay berde at may desenyo ng dahon ang hawakan at may mga bulaklak ang talim nito tanda na nagmula ito sa elemento ng kalikasan.
Ito din...sabi ni snow sabay hablot ng espada.
Opppss be carefull baka masugatan ka, sabi ko na natatawa
Death pwedi secret lang natin to, kasi baka kunin nila sakin to eh, sabi nya at nag pout na naman tsss parang bata.
Of course, next water shield, aniko at lumabas ang shield na gawa sa water.
Ang laki naman nito...sabi nya
Isipin mo lang na lumiit at liliit yan sabi ko kaya nagliwanag ang mukha nya.
Eh paano ko naman to maibabalik sa dati? she ask.
Same on how you make it small i answer her.
Okay so, whats next? tanong tss makulit din pala to di halata.
Next, Ice knife, sabi ko at lumabas na ang mini knife na gawa sa yelo may disenyo ang hawakan nito ng frozen.
Saan mo ba kasi gagamitin ang mga ito snow? curios na tanong ko dito.
Mamaya sa laban, masiglang sabi nya at napa ahh nalang ako.
Life pills, bigkas ko at lumabas ito, its not ordinary pills you can use it to bring back your energy also heal your wound.
What's that? tanong nya.
Life pills that can bring back your energy and heal your wounds. sabi ko
ohhh!!! really namamangha nyang sagot.
𝘠𝘦𝘴.. 𝘴𝘢𝘣𝘪 𝘬𝘰 𝘢𝘵 𝘯𝘢𝘱𝘢𝘵𝘢𝘯𝘨𝘰 𝘵𝘢𝘯𝘨𝘰 𝘯𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘺𝘢
𝘔𝘮𝘮𝘮𝘮... 𝘥𝘪𝘣𝘢 𝘪𝘤𝘦 𝘶𝘴𝘦𝘳 𝘬𝘢?. 𝘵𝘢𝘯𝘰𝘯𝘨 𝘬𝘰,𝘢𝘵 𝘵𝘶𝘮𝘢𝘯𝘨𝘰 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘴𝘪𝘺𝘢.
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Teen Fiction~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...