🔰CHAPTER 28: The Long Lost Princess of Water Kingdom🔰

1.7K 59 0
                                    

Queen POV.
Nagising ako ng maaga at nasa mood kaya naman  ginawa ko na ang daily routine ko bago bumaba para magluto dahil minsan ko lang to gawin ang magluto.

Pagkatapos ko magluto, ay nagbihis ako ng black T-shirt na may galaxy at  nakalagay sa likod ay Queen, at pants na kulay black din  white shoes at hoody jacket.

Lumabas ako at naglibot libot ng may nakita akong pamilyar na student na nagpa-practice mag isa kaya nilapitan ko ito.

Hey!  Tawag pansin ko sa kanya.

Ikaw pala yan ate tasha, Sabi ni azeih.

Okay lang naman ate,bakit nga ba ang aga mo? Tanong Niya.

Ewan ko din eh, nasa mood ako ngayon. Sabi ko.

Hahaha! Tawa namin pareho.

Nagkwentuhan lang kami na nagkwentuhan hanggang sa diko namalayan ang oras, kaya nagpa alam nako sa kanya dahil may pasok pako and great! I'm late.

Good morning ma'am I'm sorry I'm late. Sabi ko buti nalang at si tita Ry ang teacher tsk.

Okay, come in, sabi niya kaya Pumasok nako at dumeretso na sa desk ko at nakinig.

Kringggg!
Kringggg!
Kringggg!
Kringggg!

Tunog ng bell*

Okay class that's all for today goodbye!  Sabi ni prof. At lumabas na.

Psttt! Babae bakit ka late? Tanong ni scar.

Tssssss. Sabi ko nalang at naglagay ng headphone.

Attention! Attention! Students please proceed to the gym now. Sabi ni tanda sa speaker na naka connect sa lahat ng room dito sa academia.

Again all students proceed to the gym now!  Ulit ni tanda kaya nagsitayuan na sila at lumabas. Maya maya lang ay nag teleport na ako.

Ate Tasha here!! Biglang sigaw ni azeih.

Ohh! Azieh what happened bat puro  ka sugat? Tanong ko sa kanya.

Ahh, wala to ate, practice lang. Sabi niya.

Naku! Ikaw talagang bata ka, lagi mong lagay sa isip mo na kailangan mo ding alagaan ang sarili mo... Sabi ko at ini-heal siya.

Salamat ate!  Sabi niya sabay yakap sakin at yinakap din siya pabalik.

Students please quite!  Sabi ni tanda na nasa stage.

Pinapunta ko kayo dito para iannounce ang susunod na makakapasok sa royalties section, at ang madadagdag sa princesses,  sabi niya.

The first is King Kyle Shin Blood Montenegro, please come up in stage and congratulations,sabi ni tanda at umakyat na si shin.

Second is Queen Atasha Ayesha Death Montenegro sit beside your twin, sabi niya kaya umakyat na ako  at umupo sa katabi ni shin.

And last but not the list Princess Almira Montenegro congratulations sabi ni tanda at nagpalakpakan naman silang lahat.
And before we end this announcement  i just wanna say that the long lost princess of water kingdom is now officially found, please give her around of applause and respect her like what you all you respect others  sabi niya at vacant din kayo hanggang tanghali dahil may meeting kaming mga teachers ngayon. Dagdag niya pa at nag teleport na, nagselabasan nadin kami. Pagka labas ko ay tumingala ako at nakita ko ang magandang sikat ng araw kaya naisipan kong gumawa ng flying board.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon