CHAPTER 30: 🔰UNEXPECTED Meet Up 2

1.6K 62 24
                                    

QUEEN  POV.

BUMALIK na din sina snow at Saquia after ng pag uusap namin kanina. Ngayon andito na ako sa kwarto ng dalawang bata, its almost 12:35 na tumayo naman ako at inayos ang pwesto ng dalawang bata, saka lumabas sa may pool area. Masyado namang boring kong dito lang kami what if...

*TING!!

AHA!! aayain ko si ate alex na pumunta kami sa isa sa mga binili kong resort dito sa mortal world. Naglakad lakad lang ako ng biglang.

Gising kapa pala,,, sabi ng boses sa likod ko,pagharap ko ay si ate alex lang pala.

Yeah! Di ako makatulog eh sabi ko.

Why? Tanong niya.

Gusto ko kasi na pumunta sa isa sa mga island ko dito na nasa pangangalaga mo, sabi ko kaya isang malakas na batok ang natanggap ko sakanya.

Pestiii ka talaga ka kahit kailan tasha. Sabi niya HAHA

Haha totoo naman eh sabi ko pa. At naupo tumabi naman siya sakin.

Psshhh Don't worry we're going there tomorrow, sabi niya sabay sandal ng ulo niya sa balikat ko at ganon din ang ginawa ko.

Ate... Sabi ko

Hmm.... Sagot niya.

I know kung sino kumuha ng virginity mo, sabi ko

Tskkk sino naman? Sabi niya

Alam mo ba ate mahal ka niya, at ayaw ka niyang ipakasal sa iba kaya nagawa niya yun, isa pa pagnakasal ka sa iba pwede siyang mamatay kc bond kayo, mahabang sabi ko.

Pero yun ang naging dahilan para itakwil ako nina ama at ina at nabuntis ako ng maaga. Sabi niya

Ngunit hindi ko ginusto iyon, mahal kita kaya ko nagawa yun... Sabi ng isang baritonong boses sa likod namin.

Sino ka? Tanong ni ate alex sa kanya.

K-kuya  X-Xander,,, utal utal kong sabi. Pero di niya ako pinansin

Pupuntahan sana kita nong mga panahong iyon, pero diko nagawa dahil nagkaroon ako ng suliranin sabi ni kuya.

Pshhh maiwan ko muna kayo both of you need a private talk... Sabi ko at umalis na

Salamat baby tasha, sabi ni kuya Xander Craig Mondragon.

Walang anuman kuya tulad ng usapan natin akong bahala sa mag iina mo,sabi ko.
"Ingatan mo si ate alex kuya dahil maraming naghahanap sa kanya, dagdag ko pa.

Pangako iingatan ko siya maging ang mga anak namin, sabi ni kua Xander.

Pumasok naman ako at dumeretso ng kusina at kumuha ng pagkain,nagtungo ako sa sala at nag movie marathon ng mag isa. Ilang oras din akong nanood at diko namalayan na naguumaga na pala ako,niligpit ko naman ang mga kalat ko saka nagtungo sa kusina para magluto.

1 hour pasttt.......

Tapos na ako magluto at  mukhang sa pool na nakatulog sina ate kaya naman sila muna ang inuna kong puntahan.

" Kua wake up kakain na tayo, tapik ko sa pisngi niya.
"Okay dadalhin ko lang siya sa kwarto niya, sabi niya at nag teleport na, pumasok nadin ako at nagtungo sa mga guest room toneale them up.

Kakain na!!! Sigaw ko at nagtungo sa susunod na kwarto. Hanggang sa matapos ako at sa kwarto nalang ng mga bata ang pupuntahan ko.

Hey, wake up kiddos, sabi ko.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon