XAII POV.
Pagkawala ng liwanag ay tila isang panibagong umaga ang dumating kaya't nilinga ko Ang aking paningin pero diko makita si death, Kasama ang demon queen kaya't dali-dali akong pumunta sa deriksiyon nila kanina at tanging ang Hell scythe and Golden Giant Heaven Sword lang ang nadatnan ko.
Deathhhh!!!!! Deathhhhh!!!!! Sigaw ko habang iniikot ang tingin sa buong paligid.
W-wala na siya,, Sabi ni Sakura na kararating lang Kasama Ang mga Moon goddesses na kinatulo Ng mga luha ko.
Pero mayroon siyang iniwan sayo, balak ka sana niyang surpresahin kaso Hindi na mangyayari Kasi wala na siya. Umiiyak na sabi ni Sakura sabay abot saakin ng tatlong itlog na kasing laki ng bola, na nakabalot sa jacket ni death.
Ano ito?? Naguguluhang tanong ko.
Anak niyo po ni tita death Hihihi! Masayang sabi ni Vince na animoy excited na makita ang nasa loob.
Pero bakit nasa egg? Is tita death a bird? Curious naman na tanong ni violet.
No Hindi bird si death she's a goddess like me like us, at bawal kaming mabuntis na nasa tiyan ang baby kasi baka mapahamak ang baby habang pinoprotektahan namin kayo, katulad Ng ginawa ni death,kung nasa tiyan ni death ang baby baka pati baby nawala din katulad Ng p-pagkawala ni d-death, paliwanag ni Sakura na gumaralgal ng kaunti ang boses sa panghuling sinabi.
Kaya walang imik na kinuha ko ang tatlong itlog at dinala ito sa kwarto namin ni death gamit ang sight vision ko nakita ko ang tatlong bata na mahimbing na natutulog.
Mamahalin ko kayo katulad ng pagmamahal ko sa mommy niyo, buntong hiningang sabi ko.
" I love you death, my wife, my love, my world "
After 10 year's later.........
Maaga akong nagising at ginawa ang morning routine ko. Hayssss it's been 10 year's but I'll never forget her, every single hours past I'll always remember her.
Bumaba na ako sa kusina para magluto, simpling bacon, egg hotdog , at fried rice lang Ang niluto ko. Saka ako bumalik sa taas para gisingin ang tatlong anghel ko, pero inuna ko muna ang little princess ko, si Yuki.
Hey my princess wake up breakfast is ready! Masayang gising ko kay yuki
Hey dad good morning mwah! Ani niya sabay halik sa cheeks ko.
Where's my two brother? Tanong nito saakin.
Ahmmm.... In their room, inuna Kasi kitang gisingin eh, so let's go gisingin natin sila. Sabi ko kaya naman bumaba na siya ng kama.
Pumunta naman kami sa kwarto ng dalawa Kong prinsepe.
Hey kids wake up, gising ko sa dalawa pero nag inat lang ito hayss.
I think mamaya nalang natin sila gisingin mukhang masarap ang tulog Nila eh, sabi ko at napakamot pa sa sentido.
No, dad let me wake up this two stubborn, Ani yuki na may supil na ngiti sa mga labi. Tsk alam ko na ibig sabihin nito..
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Teen Fiction~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...