CHAPTER 3: BLACK TRIAD

3.7K 106 1
                                    

HER  (POV).

*Booooogggsshhh!!!!!!
*Boooooogggggsshhh!!!!
*Bogggsssshhhh!!!!

Nagising ako dahil sa sunod-sunod na pagsabog na iyon tinignan ko muna ang oras but its still 3:45 a.m.Nagtataka man ay dahan dahan akong bumangon at binuksan ang pintuan.pagtingin ko sa katabi kong kwarto nakita kong sarado ang pintuan ng kwarto ni shin,marahil tulog pa ito.

Pagkarating ko sa kusina ay nagulat ako ng makita kong sira -sira ang mga gamit.

*Booooogggsshhh!!!!

Nagulat ako ng marinig ko ulit ang pagsabog sa may garden.Paglabas ko ay naramdaman ko ulit ang itim na aura.
(Tsssskk!!!!BLACK TRIAD) sabi ko nalamang.

Agad kong kinuha ang dalawa kong dagger sa secret pocket ko,hindi lamang ito simpling dagger dahil may may kasama itong death poison na walang lunas.

Pagkarating ko sa garden nakita ko si mommy na nakaluhod at nanghihina na.
At si daddy na napupuluputan ng Black rope with dark energy.

Anak..... Sabi ni daddy na nanghihina na at nakita kung may tama na sya.
What the heck are you doing here..tanong ko sakanila ng biglang sumingit ang isang black triad.
Ikaw babae dahil nangialam ka mamamatay ka sabi nya na nagpangisi sakin ng mala demonyo,kinuha ko ang dagger ko at pinatamaan ang isang may hawak kay daddy at isang may hawak kay mommy.
Magaling ka bata Ngunit patawad nahuli na ang pagliligtas mo sa nanay mo wala na sya. Sabi naman nitong parang Leader ata nila. Agad naman akong napalingon kay mommy at nakita ko ang dugong dumadaloy sa kanyang bibig...Wala na ang mommy ko!!!!!!!!

At ngayon ikaw na ang isusunod namin bata sabi nya pa,tumayo ako at hinarap sila ng walang emotion.

Ice Dagger   sabi nya at ipapatama sakin ang mga ice dagger nya.

Fire sword  bigkas ko sabay labas ng aking sandata at sinalag ang kanyang mga daggers...

Pinapa-init mo ulo ko babae kaaa...tornado!!!  Sigaw sabay labas ng kanyang black tornado.

Wind Fire tornado!! Sigaw ko naman para lamunin ang kanyang black tornado.
Akala ko pa naman malalakas ang mga BLACK TRIAD. sabi ko ng may halong pang iinsulto.

Pesti kaaa.....huma---  di na nya natapos ang sasabihin nya ng pugutan ko sya ng ulo.

D-daddy..... Lumapit agad ako kay daddy.

A-ayos l-lang s-si d-daddy p-princess.... Pag kukumbinsi sakin ni daddy pero,alam kobat ramdam kong nanghihina na sya,shittttt bakit ba kasi ang tagal magising ni shin, si mommy naman alam kong wala na sya..

Queen!,mommy!,Daddy! Si shin na halata namang kakagising lang.

Shiitt dad gagamutin kita kumakalaat na ang lason sa katawan mo!! Sabi ko kay dad pero sad to say imbes na gumaling ayy tuluyan ng nawala si dad..

N-no..N0!!!!!!!!!!!DAAAADDDD!!!!! Malakas kong sigaw ng  tuluyan ng di nakayanan ni dad ang lason.Lumapit naman sakin si shin.

Shin...wala na si dad... Umiiyak kong sabi..
No thats n-not true Queen....his not dead... Sabi ni shin na lalong  nag pa hagulhul sakanya.

-----FAST FORWARD-----

Nandito ako ngayon sa kwarto,umiiyak dahil diko parin matanggap ang nangyari,sinisisi ko ang sarili ko kung bakit pa ako nagkaroon ng gantong kakayahan kung diko rin naman magawang protektahan ang mga taong mahalaga saakin.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon