𝘊𝘏𝘈𝘗𝘛𝘌𝘙 14:Garden

1.9K 70 0
                                    

𝘘𝘶𝘦𝘦𝘯  𝘗𝘖𝘝.

Nagising ako sa bandang 2:30 A.M ng madaling araw at di na ako nakatulog pa kaya naman napagpasyahan kong lumabas ng dorm para maglakad-lakad nagsuot lang ako ng jacket na itim pants na itim at nag mask na din na itim.

Nandito ako ngayon sa garden at umakyat sa isang puno at umupo sa sanga nito,Nagheadset ako at nagpatugtug para sana maka tulog ulit ng may biglang humigit neto sa tenga ko.Kaya tinignan ko ito.

Bakit ka nandito?  sabay na tanong namin ni kumag. Tsk! itong hambog na kumag na unggoy na pala to ang kumuha.

Tsk! Lumabas ako dahil hindi ako makatulog!  sabay pa ulit naming sabi ni kumag ngayon di na sya hambog kumag nasya tsk.

Tigil tigilan mo nga ang panggagaya mo saakin! inis na sabi ko at tumalon na sa puno kaya nahigit  ko naman yung isang pares na kinuha nya. Tumalon din naman sya kaya parehas na kaming nasa baba.
Ano ba kasi ginagawa mo dito kumag/talunan! inis ngunit sabay ulit naming sabi tsk. ginagaya ba ako nito!
ikaw na kumag/talunan ka sabi ng  tigil tigilan mo ang panggagaya sakin. inis at sabay na naman naming sabi. Kaya nagpigil naman ako ng tawa dahil sa itsura nya.

Ilabas mo yan baka san pa yan lumabas eh!  inis na sabi nya saakin kaya ito ako tawa ng tawa.
'HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!! tawa ko with matching hawak pa sa tyan.

Ano sa tingin mo ang nakakatawa talunan? tanong nya saakin. HAHAHA'

Pulang pula na kasi mukha mo para kanang kamatis na hinog HAHA' tawang tawa kong sabi sakanya.

Tsk!  yan nalang ang nasabi nya,pagod nako kaya babalik na sana ako sa dorm ko ng hawakan nya ang wrist ko.

Teka san ka pupunta? Aalis kana? tanong nya sakin kaya hinarap ko siya.

Oo. bakit miss mo na agad ako, nakangisi at nang aasar kong tanong sakanya. Pero sinamaan nya  lang ako ng tingin.

Asa.... sabi nya kaya  tumalikod na ako at umalis sakto nabitawan nya na din ang kamay ko.

Keifer  POV.

Nasa veranda ako ng kwarto ko at nakatingin.sa garden ng makita ko si talunan na papunta dito kaya naman dali dali ko itong sinundan.Umakyat ito sa puno kaya umakyat din ako. At hinay hinay kong hinigit ang isang pares ng headseat nya.

Bakit ka nandito? sabay naming tanong sa isa't isa.

𝖳𝗌𝗄! 𝖫𝗎𝗆𝖺𝖻𝖺𝗌 𝖺𝗄𝗈 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝖺𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗍𝗎𝗅𝗈𝗀, sabi namin at sabay ulit kaya napangisi ako,dahil halatang naiinis sya.

Tigil tigilan mo ang pangagaya sa akin! inis na sabi nya at tumalon sa puno kaya naalis ang isang headset na nasa akin. Tumalon din ako at ngayon parehas na kaming nasa baba.
Ano ba kasi ginagawa mo dito talunan/kumag. at nagsabay na naman kami kaya naiinis na  din ako.
Ikaw talunan/kumag ka sabi ng tigil tigilan mo na ang pangagagaya sakin! inis na sabi namin parehas ay dahil don feeling ko pulang pula na ako sa inis at nakita ko naman sya na nagpipigil sya ng tawa.

Ilabas mo yan baka san pa yan lumabas! inis na sabi ko dito kaya ayun humagalpak sya ng tawa dahilan para matulala ako sakanya.
' HAHAHAHAHAHAHAHAHA! tawa nya pa. Napabalik lamang ako sa ulirat ng diko na marinig ang tawa nya.

Ano sa tingin mo ang nakakatawa talunan? inis kong tanong sakanya.

Pulang pula na kasi mukha mo para kanang kamatis na hinog HAHA  sabi nya at ayun nagpipigil na naman ng tawa. tsk

Tsk.  yan.nalang ang nasabi ko. Tatalikod na sana sya ng hawakan ko ang wrist nya. Shittt ano ba ginagawa ko  ano ba nangyayari sakin.
Teka san ka pupunta ?aalis kana? tanong ko sakanya at humarap naman sya sakin ng naka-ngisi.

Oo. Bakit miss mo na agad ako?naka.ngisi at nang aasar nyang tanong. Kaya naman nabitawan ko ang kamay nya..tsk assuming.

Asa.... sabi ko at umalis na sya diko na din napigilan dahil nabitawan ko na ang kamay nya. Pinanood ko nalang ang bulto nya palayo.

__________________________________
End of Chapter 14
_________________________________










.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon