Death POV.
Pagkalabas namin ng opisina ni tanda ay niyakap ko kaagad si snow."Snow," sabi ko habang yakap siya.
"Hindi mo sinabi sakin na kasal kana pala," nagtatampo nitong sabi sakin.
"HAHAHA hindi pa ako kasal haha!," Sabi ko saka kumalas sa yakapan namin.
" So mag-jowa palang kayo?," Tanong niya.
"Oo! Malamang," naka ngiti kong sabi.
"Akala ko kasi nagpapanggap lang kayo dahil sa attitude niyo kanina.," Sabi niya pa.
"Hayyy naku ganon talaga kami lagi kami nag aasaran," singit bigla ni xai.
Lumayo NAMAN ako kay snow saka inakbayan Ang kambal ko.
"Shin, kamusta si snow nong wala ako.?," Bulong kong tanong.
"Cold as you, walang pakialam sa iba," Sabi niya.
"Adam," tawag ko dito.
"What???? ," Tanong niya.
"Sa tingin mo ba bagay sila?," Tanong ko dito.
"Wife wag kana maki alam sa kanila." Sabi ni xai
"Sus! Hubby naman tinatanong ko lang naman kung bagay sila." Pout Kong sabi.
"Ang wiffey ko, mukhang kailangan ng dugo." Aniya.
"I don't need blood!" Rolled eyes kong sabi.
"B-Blood??," Nauutal na sabi ni snow at shin.
"Kinagat aq noon ni adam kaya ako naging vampire," sabi ko.
"Tyaka Hindi ako nainom ng dugo ng tao dugo lang ng mga hayop Ang iniinom ko." Sabi ko para Dina sila magtanong.
"Wewsss!!! Akala ko kakagatin mo din kami." Ani snow
" Pwede din naman para hindi na tayo tumanda." Naka ngisi kong sabi.
"kyahhhhh baliw kana, ayaw kona death!!!," Biglang tili ni snow saka tinalon ng yakap si shin na kinagulay naming lahat.
"Wahhhh chansing ka girl! Akin lang kapatid ko!," Sabi ko saka hinila si shin. Babagsak na Sana sya sa lupa ng palutangjn ko siya.
"Ayaw ko sayo! Baba moko!!!!," Sigaw niya kaya NAMAN pinawalang bisa ko ang powers ko.
*Boooogggggssshhhhhhh!!!!!!!
"Ouchhhhh!!! Ang sakit non ha! Huhuhu! ," Aniya kaya napangisi nalang ako.
"Sabi mo ibaba Kita," Ani ko.
"Hmmmmppp!!!! ," Aniya.
"Natatakot na ako SAYO death huhuhu!!," Ani snow sabay tago sa likod ni adam.
" Mali parin Ang nilapitan mo girl baka Nakalimutan mong siya ang Hari ng mga bampira," iiling-iling kong sabi, kaya NAMAN lumapit nalang siya sa akin at niyakap ako.
"Uuwi na ako," sabi niya.
"Saang palasyo ba kami tutuloy ng maka-uwi na kayo," sabi ko.
" Doon sa pindalhan mo kina ate Alex," Ani shin.
"Sige umuwi na kayo," sabi ko Kaya umalis na sila.
"Wife alam mo ba kung saan yun?," Tanong ni Xai.
"Oo naman hubby ako Ang nagpatayo non eh," sabi ko at hinila na siya doon.
End of chapter 51.💙
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Teen Fiction~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...