Catriona Snow POV.
Hey guys!! So for the first time, i got a point of view here. Hehe by the way my name is CATRIONA SNOW FROST the princess of icea kingdom. I'm only 17 years of age. So back to story na at baka Magalit si author hehe.😊Back to Story.....
Nagising ako ng nasa kwarto na ako, hindi ko alam kung pano ako napunta dito, dahil sa curiosity ko ay dali dali kong ginawa ang morning routine ko at bumaba na naabutan ko naman sila na naka upo sa couch.
How come na nakapunta ako, tayo sa kwarto natin? Tanong ni ashton.
Pshhh hindi PAANO kundi SINO! Sabi ni rav na diniinan pa talaga ang PAANO at SINO. Natahimik naman kami at saglit nag isip ng biglang...
BLAAAGGGG!!!
May malakas na kalabog kaming narinig sa may hagdan napalingon kami dito at doon namin nakita si death na naka hawak sa ulo niya.
Arayy!!! Mga pesti kayo! Kasalanan niyong lahat ito, sabi ni death.
At paanong naging kami ang may kasalanan huh!?? Sabi ni keifer.
Tumahimik ka kumag wala ako sa wisyo, para patulan ka! Sabi niya
Tssss... Sabi ni keifer.
Ano ba kasi nangyari sayo death? Tanong ni shin.
At nagtanong kapa talaga, di niyo ba alam? Nang dahil sa inyo kulang ang tulog ko at Nahihilo ako ni wala akong lakas na lumakad, dahil sa pagkakalat niyo kagabi at pagtulog niyo sa lapag! Sabi ni death, and i felt little guilt.
I thought your not coming home, sabi ni rav
And why would i? Bahay koto, sabi ni death.
Tumabi nga kayo diyan at magluluto pako! Nahihiya naman ako sa mga bwesita ko. Sabi niya kaya naman naglakad nalang kami papuntang sala.
Bogggggssshhh!!
Narinig namin mula sa kusina kaya naman nagmadali kaming pumunta dito, at ganon nalang ang gulat ko/namin ng makita si death na nakaupo habang hawak ang ulo.At medyo namumutla din.
Leave!!! I'm fine! Sabi niya samin.
I'm not going I'll help you, look you look pale, sabi ko naman pero umiling sya.
I'm okay, i just need some rest to gain my energy, sabi niya sabay tayo.
Tigas talaga ng ulo tsk.tsk.tsk. sabi ko at naglakad na papuntang sala at nanonood lang ng tv.
Minutes pastttt....
Kakain na!!! Sigaw ni death mula sa kusina
Kaya tumayo na kami at nagtungo dito.Continue eating I'll go upstairs, i just want to rest, sabi niya sabay alis ng apron..
But you need to eat first, sabi naman ni rav.
Well I'm done, sabi niya sabay turo ng Pinagkainan na nasa lababo.
Maybe she lost lot of her energy,para madala tayo sa kwarto natin at maglinis ng kalat natin, sabi ni rav.
Yeah! Hindi nanga natin sya tinirhan ng pagkain, kinain pa natin yung Pinadeliver niya and worst Pinaglinis pa natin sya. Malungkot na sabi ko
Don't worry snow she need rest para di sya lagnatin, sabi ni rav sakin.
2 hours left.....
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Fiksi Remaja~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...