( Xaicenth Axle POV. )
NOW I know kung bakit ganon nalang Ang awra ng wiffey ko kanina dahil sinasaktan pala nila ito physically and emotionally.
" Hubby are you okay?" Biglang tanong sakin ni queen.
"I'm fine wife," sabi ko ng naka ngiti.
Headmaster office
"Anong klaseng tulong ang kailangan niyo saakin?" Diriktang tanong ko Kay HM pagkapasok namin ng opisina niya.
"Kailangan namin Ang tulong niyo, sapagkat unti-unti ng nawawasak Ang barrier ng aming paaralan, at iisang Barrier na lang Ang meron kami," disappointed na sabi ni headmaster.
"Barrier manipulator ang may gawa nito at NASA loob siya ng paaralan mo," biglang sabi ni queen.
"H-How?????," Naguguluhang tanong ni HM.
" Hindi masisira ng isang barrier manipulator ang barrier kung nasa labas ito kaya kailangan dapat NASA loob ito matagal ng NASA loob ng paaralan Ang kalaban, at madami na sila ngayon," prenting sabi ni queen.
"Sa tingin mo queen ilang dika?," Tanong ng kulay light blue Ang buhok.
" I think half of all students here mira," naka-ngiting sabi ni queen.
"Whatttttt!!!!! Are you kidding us???? ," Di naman makapaniwalang sabi ng kulay green Ang buhok.
" I'm not kidding quia," seryusong sabi niya.
"Bago ako umalis, i mean pinaalis niyo ay kakaunti palang sila, pero ngayon subrang dami na." Dagdag niya pa.
"Ako na ang bahala sa barrier," seryusong sabi ni queen sa malamig na tono, medyo kinilabutan ako pero carry lang. Hahaha.
"3 days is not enough queen," nagising sabi ko. ( Tripppp ko lang siya asarin bakit ba?? )
"Paano ka naman nakaka siguro king?," Baling na seryusong tanong nito sa akin.
"You said earlier that half of all students here are their enemy," naka-ngisi ko pading sabi na kinakunot ng moo niya...kaya napatahimik ako.🥴
"Tama ka, kaya Kailangan kong triplihin Ang gagawin kong barrier dahil mas gumaling pa Ang mga kalaban." Naka ngisi ding sabi niya.
"Okay you win tssk!!! ," Sabi ko nalang.
"1 point for queen again," naka ngiti niyang sabi.
"Shin and snow bring them to the palace." Utos naman ni HM sa dalawang katabi ni queen.
End of chapter 50.💙
🔰Short update muna tayo.
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Teen Fiction~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...