CHAPTER 7: FIRST KISS

2.4K 86 1
                                    

RAVEN   POV.
___________________________________
Haysss salamat at lumabas na din ng kwarto ko ang babaeng yun,napaka ingay. BTW. My name is RAVEN RYLE VALIEZ SMITH Bestfriend ko si death, magpapahinga muna ako saglit....

After a minutes nagising ako at napatingin sa wall clock sa loob ng kwart ko, it's Almost 2:00 pm mamaya pang 5:00 pm ang labas ni shin at death, naisipan  kong eenjoy muna ang isang araw ko dito, dahil paniguradong bukas ay lalayas na ako or i mean kami dito, dahil may mission na binigay sakin si ina, iyon ay ang dalhin na sila sa MOONLIGHT ACADEMY dahil ito na ang takdang araw ng kanilang pagbabalik,naghanda na ako dahil pupunta ako ng mall.

Habang naglalakad ako sa entrance ng mall ay pinagtitinginan ako ng mga tao, mygad ngayon lang ba sila nakakita ng maganda, at ganyan sila makatingin.  Duh!!! As if naman na makukuha nila ako sa patingin-tingin nila.

Matapos kong mag shopping ay pumunta muna ako ng cafe,pero papasok palang ako ng may biglang bumangga sa akin.Matalim ang tingin na pinukol ko sa kanya dahil natapunan ako ng kape na hawak nya.

Ano ba !!! Sigaw nito hindi kasi tumitingin sa daan eh! Sabi pa nito sa akin na ikina kunot ng noo ko. TSK! bulag ba sya? Dapat sya ang umiwas kasi sya ang nakatingin sa daan hindi ako.

Kinunutan ko lang sya ng noo  na nagpapakita ng iritasyon ko sakanya, sarap gawing abo tsk!.

Bobo kaba? Tanong ko dito na ikinapangit ng mukha nya sa galit, alam mong hindi ako nakatingin sa daan pero binangga mo parin ako, diba dapat ikaw ang umiwas?! Taas kilay kong sabi sabay cross aram sakanya.

Ha!!!! Buntong hininga nito,at bigla akong hinawakan sa wrist at hinila palabas.
"Ano ba bitawan mo nga ako! Yah! Pagpupumiglas ko pero mas lalo nya pa hinigpitan ang hawak dito,

Habang hila nya ako ay naramdaman ko ang malamig nyang aura dahil alam kong naiinis ito, mmmm.....ice user so hindi pala sya ordinaryo na tao lang, pero pinilit ko parin na tanggalin ang kamay ko.

" You! Jerk i said get your fucking hands on me!! Sigaw ko dito ng bigla nalang ako nito isinandal sa pader, habang hawak padin ang wrist ko at tyaka ko lang napagtanto ja nasa pinaka sulok na pala kami ng mall medio madilim dito kaya di kita.

"Ano ba problema mo ha!!! Sigaw ko dito pero nakatingin lang ito saakin. Diko mabasa ang mga mata nya dahil sa malamig na tingin nito sa akin,diko rin mabasa ang nasa isip nya dahil siguro nilagyan nya ito ng barrier.

" Bakit ba ang tapang mo? Tanong nito na kina kunot ng noo ko. Eh ano naman sakanya, ano bang pake nya, gusto ko na sya murahin pero ng titigan ko ang mata nya ay parang di ako makagalaw sa paraan ng pagtingin nya.

Tinaasan ko sya ng kilay para di maipahalata  na naaapektuhan ako sa mga titig nya.

"Alam mo bang naa-attract ako sa ganyang ugali! Sabi pa neto,well hindi naman ako nagulat dahil lahat naman ata naa attract sa ganda ko noh! Kaya diko sila masisi kong ganon  I'm just honest here.

" Then ano  naman ngayon? Wala  akong pake! Kaya lumayas ka sa harap ko! Taas kilay kong sabi dito,pero nag smirk lang ito at mas inilapit ang mukha nya sa mukha ko,
Medyo nakaramdam ako ng kaba dahil sa lapit ng  mukha namin amoy na amoy ko ang  mabango nitong hininga.Papalapit ng papalapit ang mukha nito at bigla itong pumikit na tila hahalikan ako, wala man lang akong nagawa  para itulak sya palayo sa akin.  Alam kong kaya ko syang itulak, sipain, sampalin man lang para lumayo pero nanatili akong nakatayo  at hindi alam ang gagawin.

Pero noong kahibla nalang ang layo ng labi namin ay agad ko syang itinulak palayo. Hindi man malakas ngunit sapat na para medyo mabawasan ang kaba sa dibdib ko, at agad akong naglakad palayo. Pero hindi pa man ako nakakalayo ng tuluyan ng higitin nyang muli ako at tuluyan na ngang naglapat ang mga labi namin.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon