Saquia (POV.)
Hindi talaga ako makapaniwala si death kahit nahihirapan na Hindi parin siya tumitigil na protektahan kami, kahit nasasaktan Namin sya physically and emotionally.
"Ano titignan lang ba natin siya? Hindi ba natin siya tutulungan?," tanong ko at tinignan Ang black triad.
" Tara quia," biglang Sabi ni Sarah.
"Let's go," biglang sabi Nina clien, ajohn, zeph David and snow.
"Mag iingat kayo," biglang sabi ni kuya tumango nalang ako.
Unang sumugod si zephanie kaya tinira nya ito Ng apoy pero Hindi niya napansin na napalibutan na sya kaya naman pinalutang niya Ang kanyang sarili saka gumawa Ng Rain fire para masunog lahat ng kalaban sa ibaba.
Ilang oras na kami naglalaban dito pero mukhang Hindi nauubos Ang kalaban.
"Saquia sa likod mo!," Biglang sigaw ni Ashton, Pero huli na ako dahil malapit na saakin Ang espada Ng kalaban,pumikit ako at hinintay na may tumagos sa katawan ko.
Ilang minuto pa ang inantay ko pero wala akong naramdaman na anuman kaya nagmulat ako at doon ko nakita si azeih na sinaksak Ang black triad na iyon.
"Mabuti at nandito kana baby Akala ko Hindi kana Dadating.," Biglang Sabi ni death.
"I'm not Baby anymore ate," pout na Sabi nito.
" Hahaha sige na nga mag iingat ka," sabi ni death, kanina padin sila naglalaban Ng hari pero Wala ni isa sakanila Ang nagpapatalo.
"Light thunder! ," Sigaw ni azeih at biglang nagliwanag Ang kalangitan kaya napa-pikit ulit ako.
"Mabuti naman at natutunan mo din Ang mga tini-training ko sayo," manghang Sabi ni death.
"Ako pa," taas noo na Sabi ni azeih.
"Nga pala bakit ka nandito Hindi bat pinagtatago sa Ligtas na Lugar Ang lahat ng estudyante," Sabi nito Kay azeih na patuloy padin dumedepensa sa kalaban.
" Tumakas malamang, masasayang lang mga tinuro mo saamin kung hindi ka namin tutulungan," Sabi ni azeih at nagsilabasan Ang iba pang nerd.
" Wag niyong sabihin na dummy niyo lang Ang nandon?," Sabi ulit ni death sabay ilag sa dagger na binato sakanya.
"Tama ka ate ," Sabi Ng isang nerd sabay inalis Ang kanyang salamin.
"Ano ba Yan queen, ibaling mo sa kalaban Ang atensyon mo wag sa iba," Sabi Ng hari Ng kadiliman.
"Tssskkk!!! Bakit Tito nagseselos kaba?," Tanong ni death sabay sipa kaya tumilapon ito.
"TANDAAN mo queen babalik ako dito," Sabi nito sabay laho Kasama Ang kanyang mga alagad.
"Azeih si Kate at John nakuha Ng kalaban!," Biglang sulpot Ng isang nerd.
"Fuck!," Biglang Sabi nito at akmang aalis na Sana Ng academy Ng hawakan siya ni death.
"Wag Kang padalos-dalos alam Kong patibong lang Nila ito.," Sabi ni death.
"Death!," Biglang sigaw ni ate Alex Kasama si Kuya Xander at Ang iba pa naming kasamahan.
" Hindi na talaga titigil si ama," biglang Sabi ni kuya Xander.
"Lakasan mo Ang loob mo kuyysss haha Hindi ito Ang oras para mag emote may kailangan pa tayo iligtas," Sabi ni death sabay pingot sa ilong nito.
" tsskkk. Alam ko madam dimo na kailangan kuritin ilong ko," sarcastic na Sabi naman ni kuya kaya napangiti nalang ako.
"Azeih can we talk?," Sabi ni death, tumango naman ito kaya bigla nalang silang naglaho.
" Wahhhhhh!!! Iniwan niya ako!!!!," Tili ni Ng hari Ng bampira na parang babae.
"Kawawa naman ang kapatid Kong pangit pinagpalet sa isang nerd ," pang aasar naman dito ni raven, kaya nainis ito.
"Iinumin ko Talaga dugo mong bata ka," nagtitimping Sabi nito..
"Pikon" Sabi naman ni raven.
"Arrrgghhh I hate you!," Sabi ng hari.
" No need to tell me we feel the same hahaha!," Naka ngising Sabi ni raven.
End of chapter 53.🦋
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Teen Fiction~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...