QUEEN POV.
Ilang linggo nadin ang nakalipas ng matapos namin ang mission. Nandito ako ngayon sa cafeteria dahil nagugutom ako, pero dahil gusto ko ng tahimik na lugar ay lumabas ako ng cafe at pumunta Sa likod ng building dahil mas tahimik donNaka upo ako ngayon sa bench ng may nakita akong isang batang lalaki na nag eensayo ng mag isa.
Hey! Need help? Tanong ko sa batang lalaki na nakaupo ngayon sa bermuda grass.
No thanks. Sabi niya at tumayo ng mag isa.
Nakita kong mag isa ka lang na nag eensayo, can i join you? Tanong ko dito na kinakunot ng noo nito.
But till now i can't control my power, I'm afraid to loose my control, he said.
Don't worry I'll help you, by the way my name is Death, but you can call me tasha from my second name atasha sabi ko sabay lahad ng kamay.
Thank you, my name is Azeih Metawin body manipulator,and also a wizard prince sabi niya sabay abot ng kamay ko.
Wizard prince?? Tanong ko.
Oo ate tasha, but no one knows that I'm a prince except you kasi nasabi ko sayo, kaya sana maging sekreto lang ito dahil malalagay sa panganib ang buhay ng angkan ko kapag nalaman nilang Buhay ako. Sabi niya kaya napatango nalang ako,
Sa haba ng napag kwentuhan namin ni Azeih ay diko na namalayan ang oras.Sige Azeih alis na ako, mag iingat ka galingan mo sa leveling bukas, sabi ko sabay tap sa balikat niya.
Sige ate basta para sayo gagalingan ko. Sabi niya at umalis na.
Nag teleport nalang ako papuntang dorm. Pagbukas ko ng pinto nakita ko kaagad ang mga mukha nilang naka busangot.
Bat ganyan itsura niyo? Tanong ko.
Leveling na kasi sagot naman ni ajohn.
Then? Tanong ko ulit.
Pshh! Then pupunta dito ang mga parents namin para manuod, at pagnatalo kami I'm sure pagtatawanan lang nila kami, naka pout na sabi ni Tim tsk.
Pftttt! Ayos lang yan pagtatawanan lang naman kayo, di naman kayo papatayin pffttt.. Sabi ko na nagpipigil ng tawa.
Tsk, anong nakakatawa? Tanong bigla ni kumag.
Mga itsura niyo kasi daig pang nalugi, sabi ko pfftt.
Eh death naman, nakaka hiya kaya tapos tatawanan mo pa kami, biglang sabi ni scar.
Pshh bakit kasalanan ko ba na hindi kayo nagsanay at hindi nakinig sakin? Sabi ko sa kanila.
Hindi. Sabay sabay nilang sabi.
Mabuti alam niyo! Sabi ko at naglakad na papunta ng kwarto ko.
K I N A B U K A S A N 💙
MAAGA akong nagising dahil balak ko munaag training bago magsimula ang leveling. Nagsuot lang ako ng Plain na white V-nick shirt na hanggang pwet dahil malaki to sakin, kay shin kasi ito, pantalon na black at boots na black na hanggang tuhod ang taas naglagay din ako ng dagger apat sa tigkabilang binti at lumabas na naka lugay ang buhok.
Wow! Death ikaw ba yan bat ang ganda mo? Tanong sakin ni abby.
Pshhhh sabi ko sabay teleport papunta sa training room.
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Teen Fiction~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...