Xaii POV.
NAGISING ako ng may mumunting mga halik akong naramdaman sa aking pisngi.
Hey dad! Wake up we're here, dinig kong sabi ni Alas.
I'm already awake, I said at nakita ko silang inaantay ako, kaya naman bumangon na ako.
Let's go? Aya ko sakanila at kinuha ang mga gamit naming dala.
Dad, tawag sakin ni yuki.
Yes baby? Tanong ko
Can I hunt a blood? Tanong nito.
Bite daddy's pulse baby, Sabi ko.
But dad, she said.
It's fine Baby, Sabi ko at inilahad ang kamay ko sakanya kaya kinagat niya ito.
Kamusta kayo mga apo? Tanong ni tita mommy ( real mother ni death)
We're fine grandma, Sabi ni Nix
Achoo! Bahing ni alas.
Are you okay? Tanong ni Alex.
I'm fine tita, Sabi ni alas
How about you yuki? Tanong dito ni violet.
I'm fine ate, bored na sabi ni yuki, well sanay na sila sa attitude ni yuki .
Ohhh halina na kayo kakain muna tayo, biglang aya ni tita mommy.
I'm full, Sabi ni Yuki.
Wow! Mcfloat! Biglang Sabi ni Sylvester kaya napatingin dito si Yuki.
Can I have some? Tanong ni yuki.
Kumain ka muna, Sabi naman ni Alas. I think may balak na naman ang magpinsan.
You're not allowed to drink your mcfloat hanggang hindi ka kumakain. Sabi ko.
Tsk! Fine pout na sabi nito at nauna na sa hapag kainan.
Napa iling-iling nalang ako sa mga bata at sa ugali ni yuki, hindi ko tuloy lubos maisip Kong tuluyan ba talagang naglaho si death, Kasi pakiramdam ko lagi lang siyang nakabantay samin ng mga anak niya... Hayssss imisssssyouuuuu wifeee....
Nagpunta na ako sa hapag dahil ako nalang ang kulang.
Kamusta naman ang mga apo ko? Biglang tanong ng Reyna sa mga bata.
We're fine naman po grandma, si nix ang sumagot.
Good to hear, by the way Axle mag stay naba kayo dito for good or kapag school days lang Ng mga bata, tanong niya saakin.
I'm planning to stay here for good, then bibisita nalang siguro ako sa mortal world para asikasuhin ang business doon ni death, Sabi ko naman.
Talaga dad? We're stay here for good?! Biglang tanong ni yuki..
Yes!? Why? Sagot ko naman.
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Novela Juvenil~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...