🦋CHAPTER 59:THE HELL SCYTHE AND GOLDEN GIANT HEAVEN SWORD🦋

587 21 0
                                    

DEATH POV.

Nagteleport ako sa labas ng gate at doon ko nakita ang mga tao na hinahabol ng mga black triad, kaya naman agad akong gumawa ng healing Barrier sakanila.

Ayos lang ba kayo? Nag-aalalang tanong ko sakanila.

Oo iha, maraming salamat, Sabi ng isang matanda.

Walang anuman ligtas na kayo, pumasok na kayo sa loob ng palasyo, Sabi ko at sinunod naman nila ito.

Fuck!  Nandito ang demon queen!  Mura ni Sakura kaya naman lumapit ako dito at doon ko nga nakita na nandito nga siya, Ang demon queen ang pinakamalakas sa panig ng kadiliman, kapatid din sya ni Hell pero itinakwil siya ng langit dahil sa kanyang  kasukaban sa kapangyarihan. Minsan ko na din siyang natalo at naikulong ko siya sa mahabang panahon.

Naka-labas kana pala sa ginawa Kong kulungan ," Sabi ko.

Lumakas kasi ako dahil sayo, HAHAHAHAHA  Sabi nito at tumawa ng napaka-lakas.

Psycho umalis na kayo bumalik na kayo  sa mundo niyo,  Sabi ko.

Hindi maaari baka kung ano ang mangyari sayo!  Nag aalalang sigaw ni Sakura saakin.

Bilis na dalhin niyo silang lahat sa loob ng palasyo at siguruhing ligtas sila, Sabi ko.

Mag iingat ka death dahil kapag nawala ka kawawa sila,  nag aalalang Sabi ni yannah.

Oo Alis na!  Sabi ko saka sinugod ang demon queen pero sinangga niya lang ito.

Mahina ka! Hahaha pang aasar nito saakin at tinulak ako kaya nagteleport ako sa likod niya at sinaksak ito pero bumalik lang ito sa dati.

Hindi mo ako mapapatay, Natatawang Sabi niya.

Dagger palang Kasi yun Wala pang kapangyarihan, ngisi Kong Sabi sakanya sabay labas ng Hell scythe at Golden Giant  Heaven Sword.

Hmmm... IkAw pala ang naka-kuha niyan pwes kukunin ko Yan sayo!  Sabi niya sabay sugod saakin pero nailagan ko ito kaya naman  pinatamaan ko siya sa braso at tumalsik ang dugo niya sa Mukha ko.

Here! Sayo nalang,  Sabi ko sabay hagis sakanya ng  Hell scythe ko Kaya kinuha niya ito pero nakuryente lang siya.

Opppssss Nakalimutan kong hindi nga pala ito sumasama sa mga hindi niya kilala Hihihi ngisi kong pang aasar sakanya..

Arggghhhhhh!!!! Walang hiya ka death sinira mo na Ang maganda Kong  damit, Sabi niya dahil nasira ang damit niya ng makuryente siya ng Hell scythe.

Kasalanan ko ba na hinawakan mo ang dapat ay saakin,?
Sabi ko sabay kuha ng Hell scythe at nilagay ito sa balikat ko.

Kailan ka ba Kasi mamamatay!  Inis na angil niya.

Pag ayos na ang lahat," mailing sagot ko.

Kapag namatay ka mawawalan ng kulay ang mundong ito at maghahari Ang kadiliman sa pamumuno ko kaya papatayin na kita! Sigaw niya at sinugod ako kaya naman  tinulak ko siya at tumalsik ito sa barrier ng academy.

Masakit ba? Tanong ko dito

Peste ka talaga death,  sigaw niya at muling sumugod saakin. Aaminin kong malakas siya, hindi niya lang ito magamit ng tama. SIMULA  ng hirangin siyang demon queen ay pinatay niya din ang kanyang ina para mapasakanya ang kapangyarihan nito.

"Mahal na Reyna pinababalik na po kayo Ng kapatid niyo sa kaharian," Sabi Ng isang kawal na sumulpot sa aming harapan.

Arrrgggghhhh!!!! Makakabawi din ako sayo! Inis na sabi niya sabay laho kasama ng kanyang kawal na basta nalang sumulpot.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon