CHAPTER 28:🔰THE BWESITA

1.6K 61 4
                                    

Queen  POV.

Deathhhhhhhhh wakeeee uppppp!!! Dinig kong sigaw ni mira sa labas ng pinto kaya naman bumangon na ako dahil alam kong di ako non titigilan. Ginawa ko naman ang morning routine ko at nagsuot ng croptop na black na may nakalagay na Queen namay hoody, pants na black at rubber shoes na white. Lumabas na ako at naabutan ko siyang naka simangot.

Bakit ba ginising mo ako ng ganto kaaga? Tanong ko.

Letsey! Anong maaga don eh, kanina pako sigaw ng sigaw dito tanghali na uyyy sfghdtfjhhxvhshs... Diko na naintindihan ang iba nyang sinasabi ng takpan ko ang bibig niya.

Ano ba kasi ang kailangan mo!  Inis na sabi ko at tinanggal ang kamay ko, kaya naka simangot na naman ito.

Eh kasi pupunta tayo ng mortal world.  Sabi niya.

Bakit? Tanong ko.

Utos ni HM bakasayon daw muna tayo bago sumabak sa training, 2months tayo don.. Sabi ni mira.

Sige na alis na at mag aayos pa ako ng mga gamit na dadalhin ko, sabi ko at sinarado na ang pinto para mag ayos na ng mga gamit na dadalhin ko. Tanging elemental weapons lang ang dala ko dahil may mga weapons naman ako don. Pagka tapos ko mag ayos ay nag teleport na ako sa gate at naabutan silang inip na kakahintay.

Take care kidss, sabi ni tanda.

We will master, sabi nila

Bakit yan lang ang dala mo death? Tanong ni tanda.
May mga gamit nako don. Sabi ko

Pero sira na ang bahay niyo don death? Sabi niya tss.

I have my own house tanda pshh!  Sabi ko

Kaya pala lagi kang wala sa bahay, sabi ni mira.

Yeahh because your too noisy, so i build my own house para magkaroon ako ng katahimikan kapag nasa bahay ka, sabi ko kaya nag pout ito.

Pshhh tama nayan mga bata dahil may gagawin pa kami ni master kaya pumasok na kayo sa portal. Sabi ni tita Ry yumakap muna ako sa kanya bago umalis.

Tara na, sabi ko.

But we don't have a car... Sabi ni rav kaya gumawa ako ng dalawang van na kasya kaming lahat.

Valiez you know kung nasaan ang bahay ko kaya ikaw ang magdadrive ng isa,  sabi ko at tumango naman siya inabot ko naman sa kanya ang susi.

Sumakay na kayo kung saan niyo gusto, sabi ko kaya sumakay na sila ang sakin ay sina..

Me | shin
Mira | Mitsou | Zeref
Clein | Zeph | Saquia
Xander|Vacant| Kumag

Kay Raven

Raven| Snow
David| Scarlett|Ajohn
Ashton| Sarah| Vacant

Hours pasttt........

Matagal tagal din ang naging byahe bago kami nakarating sa bahay, kinuha ko na ang susi sa sekretong taguan ko nito. Pinasok ko na ang van sa loob at nakasunod naman sakin si rav. Bumaba na ako at binuksan ang pinto malinis padin ito dahil pinalilinisan ko ito tuwing weekends kay manang flora.

Umakyat na kayo, pumili na lang kayo ng kwarto na gusto niyo basta wag niyo lang Papasukin ang tatlong pinto na kulay grey, sabi ko at umakyat na sa kwarto upang ayusin na ang mga gamit ko at bumaba para magluto.

30 minutes passt.....

Kakain na!! Sigaw ko kaya naman narinig ko na ang mga yabag nila pababa dito sa kusina.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon