🔰CHAPTER 39: FAKE

1.4K 53 0
                                    

Queen POV.
Matapos ang matinding training namin laban kay ate pia ay tuloy padin ang training namin, at halos pangalawang linggo na namin ngayon.

Abala kaming lahat sa pagtetraining ng biglang dumating si HM dito sa training hall.

Good morning hm; bati nilang lahat.

Good morning din sainyo, sabi niya
Naparito ako dahil may bagong eatudyante ang darating ngayon, at nais kong  kayong royalties ang maghahatid sakanila sa opisina ko,sabi niya at isa isa kaming tinignan.

Kayo nalang, sabi ko at naglakad na paalis.

Bakit? Tanong ni quia.

I'm not in the mood, sabi ko at lalabas na sana ng pinto ng sumigaw si snow.

Death ihahatid lang natin sila, sigaw niya.

Do i care? I sarcastically ask, at saka nag teleport na sa dorm ko nagpalit lang ako ng damit saka nag teleport na sa gate kong saan hihintayin ang bwiseta kuno.

Excuse me miss, saan ko ba pweding makita ang deans office? Tanong ng babaeng nakasalubong ko pero diko ito pinansin at nilagpasan ko lang.

Death sila ang bagong estudyante, dapat sinabi mo sakanila kung asan ang deans office, sabi ni abby.

Tsss.... Sabi ko at saka umalis alam kong nagulat sila but i don't care tsk.

Death!?? Sabi ni ate pia  na tila may pagbabanta sa boses nito, pero wala akong pake kaya umalis nalang ako doon.

Almira   POV.
Ikalawang linggo na ng training namin ngayon, at kita ko ang pagbabago sa mga kilos ni death, tila bumabalik na naman sya sa dating siya, nakakapanibago lamang dahil iba na si death, hindi na siya yung kahit paminsan minsan ay tumatawa pero ngayon ay laging tila bagot, at walang makikitang anumang emosyon sa kanya.

Mira are you okay? Tanong bigla ni shin.

Ano kaya ang nangyayari kay death? Tanong ko sa malungkot na boses.

Hindi ko nga din alam eh, sabi niya at bumuntong hininga pa.
Mabuti pa ay  ihatid nalang natin ang new students sa office ni hm, dagdag niya pa at saka umakbay sakin.

Kayo ba ang mga bagong estupidyante? Iritadong tanong ni snow na kinagulat naming lahat.

Snow!? Saway dito ni clein pero inirapan lang niya ito.

Ano ba ang nangyayari sainyo? Una si death,ngayon naman ikaw? Nawawalan ng gana na sabi quia.

You don't care, sabi niya
Tama nga si death kayo nalang maghatid sa mga basura, sabi niya at nag rolled eyes pa  saka umalis

Snow! Mananagot ka kay ama at ina kapag nalaman nila ito! Sigaw ni david sa kapatid pero di niya ito pinansin.

Aalis na din ako,kailangan ko pang tapusin ang pagsasanay ko, sabi ni rav kaya nainis na ako.

The hell are you people!!! Ano bang nangyayari sa inyo? Una si death, sunod si snow, and now you!!! Inis na hawak ko sa pala pulsuhan ni rav dahil maglalaho sana ito,

And the hell you care bitch! Sabi ni rav sakin.

Well i care, kasi basta basta nalang kayo aalis na ng di namin alam ang reasons niyo! Inis na sabi ko at natahimik si rav.

Don't worry sasabihin ko din, but not now, sabi niya sabay higit ng braso niya at naglaho na.

Isang malakas na buntong hininga ang pinakawalan ko saka tumingin isa isa sa kanila...

I guess we don't have a choice, sabi ko sa kanila.

Ano ba kasi ang nangyayari sa kanila at bigla bigla sila nagkaganon? Frustrated na tanong ni ajohn.

We all don't know, sabi ko.

Wag nalang muna natin sila isipin baka sinusumpong na naman, sabi ni mitsou.

Yeah! Baka bukas ayos na sila, hatid nalang muna natin sila at maggagabi na, sabi naman ni Tim.

Let's go! Ani ko at naglakad na kami papunta sa office ni headmaster.

END   OF   CHAPTER  39.💙

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon