🔰CHAPTER 63:WAR STARTED 🔰

484 14 0
                                    

RAVEN   P.O.V
Hindi ko alam kung magagalit,maiinis, o maaawa ako sa kapatid ko ngayon. Tsskk! Sana lang talaga death bumalik kang ligtas may tiwala ako sayo.

Kuya ano ba tama na nga Yan!!! Sigaw ko kay Kuya, saka hinawakan sa balikat baka sakaling kumalma sa pagwala.

Hindi!!!! Sabi niya saka winaksi ang kamay ko na kinatalsik ko sa pader, at ng lumingon siya doon ko lang napansin ang kulay dugo niyang mga mata at matutulis na mga pangil.

*Arghhhh* daing ko nalang na napahawak sa dibdib ko.

Deathhhhh bumalik kana wiffey iyak ni kuya habang pinagsusuntok ang pader.

Sabi ng tumigil kana, sa tingin mo ba magiging masaya si death kapag nalaman niyang nagkakaganyan ka habang Wala siya? Sigaw ko sakanya sabay suntok dito na kinatalsik niya.

Pero bakit mas pinili niyang sumama sa iba kaysa saakin? Tanong sa akin ni kuya Ng umiiyak.

Kuya ex niya yun, at alam kong may mas magandang dahilan siya kung bakit sumama siya don! Ani ko Kay Kuya.

Pabayaan mo na ako raven, umalis kana muna baka kung ano pa ang magawa ko, Sabi niya at yumukod sa kanyang tuhod.

Tsss... Puta Kuya kapatid Kita at Hindi ko hahayaan na matulad kana naman sa dati, yung bampirang kinatatakutan, bampirang nakakulong sa kanyang palasyo at kada elementalist na nagagawi sa kaharian mo ay pinapatay mo, duro ko sakanya kaya diko na din mapigilan ang mga luha kong nagsipag-bagsakan.

Stop it! Raven I'm begging you get out of my room! Malamig na Sabi niya at ramdam kong pinipigilan niya lang ang sarili niyang hindi makapatay. In short Hindi ako mapatay.

Then stop hurting yourself, and I will stop! Matapang na Sabi ko kaya naglabas siya ng vampire fire sword, kaya naman nilabas ko din ang Black sword ko. Pero bawat pagsugod niya ay pagsangga lang ang ginagawa ko dahil ayaw ko siyang labanan.

Leave now raven! Before I kill you! Sabi niya sabay tutok saakin ng espada niya.

You're crazy! Sabi ko at inapakan ang paa niya.

*Arrrgggghhhh!! Daing niya kaya naman umikot ako paharap sakanya.

Raven! King Axle please stop! Natatakot na ang mga bata sainyo! Biglang sigaw ni snow na nagpabalik sa ulirat ko at doon ko lang napansin ang mga elementalist na nakapalibot saamin.

*Arghhhh! Daing ko at nakita ko nalang ang sword ni kuyang nasa balikat ko

Tsk! Sumama lang siya sa baliw niyang ex pero Hindi siya mamamatay, biglang Sabi ni Sakura habang kinontrol si Kuya at ginamot naman ako.

Shittt Sakura faster! Magsisimula na let's go! Nagmamadali namang Sabi ni yannah tsk.

Tara na Sabi ni Sakura at lahat sila ay naglaho na.

DEATH POV.
Nagising ako ng maramdaman kong may humahaplos sa pisngi ko. Pero hindi ko magawang imulat ang mga mata ko.

Pasensya na death, kung nagawa ko man ito saiyo, kinokontrol ako ng kapatid ko at Isa lang Ang paraan para matapos ito ang patayin siya, iyon lang Ang paraan! Sabi ng isang Boses na kahit Hindi ko imulat ang mga mata ko ay kilala ko kung sino.

Death! Sana s-sana m-mapatawad mo ako, umiiyak na Sabi niya kaya naman kahit hirap akong imulat ang mga mata ko ay pinilit ko at nagtagumpay ako

Iniangat ko Ang kamay ko saka hinawakan ang pisngi niya.

Wala Kang kasalanan Bry, I understand you, so please shhhh stop crying okay, Sabi ko at tumango tango lang siya. Stop cryingi will help you! Sabi ko at tinuyo ang mga luha niya.

D-death you need to go out of here I'll help you, Hanggat Hindi pa ulit ako nakokontrol ng kapatid ko, Sabi niya saka inalis ang Kadena sa mga kamay at paa ko.

No.bry you need to come with me we will go out together, Sabi ko at hinawakan siya sa kamay.

D-death please Alis na na! Sabi niya habang unti-unting nilalamon ng itim Ang kanyang mga mata.

Bry, lumaban ka please, umiiyak na Sabi ko.

No death, Mahal kita death at kahit kailan Hindi yun nagbago kaya please umalis kana,  Sabi niya at hinalikan ako sa noo sabay tulak saakin palabas ng pinto.

HAHAHAHA mamamatay ka death! Biglang sigaw nito Bago ako tuluyang Maka-labas Ng pinto.

Bryaaannnnnnn!!!! Sigaw ko.

Patayin mo na ako palayain mo lang ang kapatid mo! Sabi ko sa demon queen.

Not so fast my dearly death, papahirapan muna Kita Bago Kita patayin, Sabi niya.

Sige palayain mo lang kapatid mo magagawa mo lahat ng gusto mo saakin. Sabi ko.

Sige Sabi niya saka bumagsak ang walang malay na si Bryan. Kaya naman nilapitan ko ito.

Maghintay ka dito dadalhin ko lang siya sa ligtas na Lugar babalik ako dito para patayin mo, Sabi ko at teneleport si Bry sa labas Ng akademya.

*Arghhhh! Ng may biglang tumama sa ulo ko.

Haha maglalaban muna Tayo, Sabi niya at tinapon saakin ang isang dagger. Tsk.baliw to kanina gusto akong pahirapan ngayon naman gusto akong labanan.

Opppsss sorry! Sabi niya ng madaplisan ako sa balikat.

Kaya naman sinugod niya ulit ako pero naka ilag ako at nasipa ko siya sa tiyan.

*Arghhhh! Ginagalit mo talaga akong babae ka, sabi niya at nagtransform kaya naman nagtransform din ako into water transformation.

Tinapunan niya ako  ng black dagger pero nasalo ko ito at binalik sa kanya.

Sugurinnn siya! Sabi niya Sakanyang mga kawal kaya naman pinalibutan ako Ng mga ito.

Mabuti naman at nagawa mo, biglang litaw Ng hari Ng Black triad.

Gaya Ng napag usapan! Anito.

Hahaha! Mamamatay kana! Sabi Ng hari ng Black triad.

Sinubukan niya akong saksakin sa likod pero naka ilag ako.

Ngunit diko inaasahan ang pagkawala Nila kaya naman luminga linga ako Hanggang sa marealize ko kung nasaan sila.

End of chapter 63 💙

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon