CHAPTER 17: 2ⁿᵈ Day of Training

1.9K 72 0
                                    

Death  POV.

Nandito ako ngayon sa training room dahil magte-train muna ako ng kapangyarihan ko bilang gream reaper, tsk pangalawang araw na pala ng training namin ngayon.

"Ilussion soul, soul sword" sabi ko at binalot ng itim na usok ang buong training room at nagkaroon din ng espada sa kamay ko itim na espada na kasing pula ng dugo ang hawakan at napansin ko naman na dumadami na ang soul na nandito.

Kyahhhhhh!!!! multo!rinig kong sigaw ng sino man kaya inalis ko bigla ang illusion ko.

Ang iingay niyo! reklamo ng isang boses sa likod na pamilyar sakin Aha! si Raven.

Bat ka nandito? Anong ginagawa mo dito raven? tanong ko sakanya,nakatalikod ako pero ramdam ko ang presinsya nila.

Tsk! Seriously yesha? wala man lang bang i miss you muna? angil nya sabay pout pa tsk.

Answer my damn!question valiez! cold kong sabi kaya mas lalo pa syang nag puot.

Tsssss.. pinadala ako dito ni tanda! ani nya tsk. nakakainis talaga ang matanda na yun.

Kamusta naman si tanda? tanong ko.

Ayun miss na daw ang mga pasaway nyang mag aaral aniya haha.

Haha! namimiss kona din si tanda, sabi ko at natawa ng mahina.

Nga pala yesha,gusto daw magpaturo ng mga kaibigan mo  ng chitsuo ani nya kaya hinarap ko siya. (chitsou means mabilis na kilos; gawa gawa ko lang yan mga bess)

They are not my friend Valiez, i said in a cold tone.

Haha! hindi kapa rin nagbabago yesha, your so defensive that they're not your friend, but if theres bad happen to them you acting like they are...natatawa nyang sabi kaya sinugod ko naman sya gamit ang chitsou.

Hahahahaha! tawa nya habang hinahabol at sinusuntok ko siya.

Thats enough!!! sigaw ng pamilyar na boses.Kaya agad kaming napatigil nagtinginan muna kami sabay takbo sa lalaking sumigaw samin.

Tanda!!!!!!sigaw namin ni valiez at yinakap siya.

Hahahahaha! kayo talaga kahit saan nalang kayo nag aaway! ani nya gusto niyo sya makilala sya lang naman si Master Jerick Chan or erick for short.

Master erick, kilala mo po sila? singit na tanong ni ajohn.

Oo,mga bata sila yung madalas kong kinukwento sainyo na Mafia Queen at Bestfriend ng Mafia Queen, sila yung sinanay ko para maging malakas,sabi ni tanda, Nagulat naman ako maging ang kambal ko na naka kunot noo at walang ano mang emotion ang makikita sa mukha nito. Tsk nalintikan na.

Queen Ayesha Atasha Death Montenegro,bother to explain to me after training, cold nitong sabi nalintikan nanga.

Tanda sa bahay mo nalang ako matutulog ayaw ko pa mawalan ng eardrums pleaseee!!!  sabi ko kay tanda sabay puppy eyes.

Hahaha! binigyan na kita ng babala nong una palang, ngunit sadyang napa tigas ng ulo nyong dalawa! aniya kaya napabitaw naman kami ni raven sakanya. At nagkatinginan naman kami ni raven sabay smirk at nakita namin na naka ngisi si tanda kaya walang pasabi namin syang tinulak kaya nasa pader ngayon ang mukha nya.

Master!!!!!!!! sigaw nila tsk.

Kayong dalawa push up 1000 sigaw samin ni tanda.

Tara Raven Cafeteria tayo,  aya ko dito at tumango naman ito. Kaya naglakad na kami ni raven at rinig pa namin ang sigaw ni tanda sa pangalan namin.

" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon