Queen POV.
NANDITO ako ngayon sa kwarto ko iniisip ko pa din ang nangyari kahapon pagpasok ko sa portal, masasakit parin ang katawan ko at higit sa lahat iniisip ko pa rin ang sinabi ng isang black Triad kahapon.Flashback.......
Bakit kayo nandito? Alam niyo ba na mamatay na kayo,anong pakay niyo?sunod sunod kong tanong sakanila sabay smirk.
"Hindi kami nandito upang makipaglaban,nandito kami sapagkat tulad ng tinuran ng aming pinuno ikaw nga ang mag aabang samin dito." Sagot niya,naguluhan man ay blank expression parin ang pinakita ko.
"Kung ganon, anong pakay niyo? Tanong kong muli.
" Nais lamang namin na ipahatid saiyo ang mensahe ng aming pinuno." Sabi niya
"Kung ganon anong mensahe ito? Sabi ko
"Nandito kami upang ipabatid na hindi lahat ng BLACK TRIAD ay kalaban, ang karamihan ay natatakot lamang na lumaban dahil tiyak silang papatayin." Sabi niya kaya nagkunot noo ako.
"Sino ang nagpadala ng mensaheng ito saiyo? Tanong ko.
"Isang mahalagang tao saiyo na matagal mo ng hinahanap,ngunit dimo pa nakikita hanggang ngayon,at ang huling mensahe niya ay "mahal na mahal kita honey wag mong paniniwalaan ang sasabihin ng iba, màging ang nasa paligid mo," Yan ang huling mensahe niya." Sabi niya.
"Umalis na kayo ako na ang bahala dito," Sabi ko sakanila.
"Masusunod mahal na prinsesa," Sabi niya kasabay noon ay naging isang usok na lamang sila.
End of a flashback......
Kung nagtataka kayo kung bakit madaming dugo sa damit ko nong nakita nila ako,well mahika lang eon dahil wala naman akong pinatay at sinaktan. Masakit ang katawan ko dahil sa pakikipaglaban konsa mundo ng mga tao.
"Death kakain na," Sigaw ni mira kaya bumangon na ako at ginawa ang morning routine ko.
Morning... Sabi nila pagkababa ko.
"Morning," Bati ko din pabalik
"Ayos kalang na death?tanong ni abby tumango lang ako bilang sagot.
" 3days magaganap ang anniversary, sa unang araw ay ang mga booths, the next day is the sports,and the last day is the ball together with the celebration of birthday party of Prince and princess of air kingdom.dagdag niya pa,at muli tumango lang ulit ako.Natapos na akong kumain kaya bumalik ako sa kwarto ko nagpalit ako ng damit isang simpleng White V-nick shirt,then black pants,white rubber shoes, and black cap na may nakasulat na Queen ang suot ko then, i grabbed my shoulder bag na bigay sakin ni lolo.
Nilagay ko dito ang mga poisonous daggers ko tyaka ilang elemental weapons, naglagay din ako ng cridet cards at pera, in case of emergency. Naglakad lakad lang ako hanggang sa nakita ko si baby azeih with a girl, she's not familiar hmmm.. Sabi ko sa isip ko.
"Hi baby azeih,,, bati ko sa kanya.
"Atee! Sabi niya sabay yakap sakin.
"Anong booth niyo? I ask
" Wala pa nga kaming maisip eh, by the way ate this is Cheelsy classmate ko also groupmate ko sa paggawa ng Booth. Nakangiting sabi niya.
"Death," Sabi ko sabay lahad ng kamay ko,agad nya naman itong inabot para makipag shake hands.
"So total wala pa naman kayong nagagawa,also boring din ako, gusto niyo bang tulungan ko kayo? Sabi ko sakanilang dalawa.
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Genç Kurgu~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...