Someone...
Mahal na hari ano ang inyong plano? Hindi bat ngayon ang kaarawan ng inyong anak? Tanong sakin ng pinagkakatiwalaan kong kawal.
"Hindi ko pa alam kulang pa ang aking lakas upang harapin silang lahat kung hindi lamang nagtaksil sakin ang aking asawa ay hindi mangyayari ang lahat ng ito." Sabi ko sa kawal ko.
Miss na miss kona kayo mga anak, kung hindi lamang kayo nilayo ng inyong ina sa akin di sanay magkakasama tayo ngayon. At kung sanay di nagtaksil saakin ang aking matalik na kaibigan maging ang iyong ina di sanay wala ako sa ganitong kalagayan ngayon.
Queen POV.
Nandito na kami ngayon sa gubat ng Mohegan ang kagubatan na kung saan maraming mababangis na golem kaya't binabantayan ko silang mabuti.Uyy death okay kalang ba? Kanina kapa di mapakali jan, ani snow sa nag aalalang tono.
Maayos lang ako snow medyo masama lang ang pakiramdam ko sa gubat na ito, tila ba may mga buhay dito na susugod nalang ng basta sakin.. Sabi ko sabay Pagsakit ng ulo ko at paglabo ng paningin ko.
Fuck!!! Mura ko sabay hawak sa ulo ko at kinusot kusot ang mga mata ko.
Death ,ayos kalang ba talaga? Tanong naman ni abby.
Oo medyo nahilo lang ako, pagsisinungaling ko at nagalakad ulit kita ko padin sa kanila ang pag aalala.
Ayos lang talaga ako, wag niyo na ako isipin ang isipin niyo nalang ay kung pano tayo makaka alis sa lugar nato.sabi ko sabay hawak sa braso ni david dahil matutumba ako.
What's--- di niya natapos ang sasabihin niya ng biglang magsalita si kumag.
Fuck! Dinig kong mura niya kaya Napa tingin ako sa harap nakita ko ang limang golem na papàsugod kaya nilagyan ko sila ng barrier para di sila masaktan nakita ko naman ang isa na papasugod kaya sinalag ko ang kanyang atake ng wind sword ko.
Don't try to hurt them! You ugly creature! Cold kong sabi at tinira siya ng ice ball, susugod din sana si kumag pero di sila maka labas sa barrier na ginawa ko.
Ano ba talunan! Alisin mo itong Barrier na ito! Utos sakin ni kumag.
Hindi maaari dahil may mga lason ang sandata nila gaya ng sakin,once na matamaan kayo ay mamamatay agad kayo, sabi ko at sinubukan pa nila na sirain ang barrier na ginawa ko hinayaan ko nalamang sila sasaksakin ko na sana ang golem na kaharap kaso naunahan ako nito pero naka ilag ako, kaya no choice ako kundi i summon ang legendary sword ko ka sabay ng pagbagsak ng kalaban ko ang pagbagsak ko sa lupa dahil parang sinasaksak ang ulo ko sa sakit.
Arrrggghhhh!! Daing ko.
Death ano ba tanggalin mo na to! Sigaw ni shin sa loob ng barrier.
Arrrggghhhh sigaw ko dahil sumisikip na din ang paghinga ko.
Ahhhhhh!!! Sigaw ko dahil sa subrang sakit.
Death!!! Sigaw nila pero diko pinansin, umupo naman si shin at nag concentrate at nagtagumpay sya na masira ang barrier at dali daling lumapit sakin.
Death ayos kalang ba? Nag aalalang tanong sakin ni shin.
S-shin.... Sabi ko sabay ng pagkawala ko ng malay.
Shin POV.
Death... Woiii gumising ka death... Sabi ko ng puno ng pag aalala sabay tapik-tapik sa pisngi nito.
BINABASA MO ANG
" THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS OF TWO WORLD "
Teen Fiction~ This story is a teen fiction story, it is all about to a Legendary Gangster Princess of two worlds. Siya'y kinakatakutan,ngunit karamihan ay iginagalang. Mala-anghel nyang mukha pero kabaliktaran ng kanyang paniniwala. Her life is full of mystery...