132

215 3 0
                                    

( 111 ) miêu miêu nữ vương thụ

( thoạt nhìn, thao tiểu miêu so ăn trấn định phiến hảo sử...... )

Ở gặp được Thẩm tấn phía trước, Tần mặc là tuyệt đối không thể tưởng được chính mình còn có thể như vậy dâm đãng mà ở huyền quan bị làm ra cao trào.

Ở gặp được Thẩm tấn lúc sau, Tần mặc cũng tuyệt không thể tưởng được nàng muốn nàng khi có bao nhiêu bá đạo.

Thẩm tấn lưỡi đem huyệt liếm đến nóng hầm hập, Tần mặc thân mình cũng mềm oặt, giống như mệnh đều ném nửa điều.

"Tấn a ~"

Đỡ tủ giày tay đều ở phát run, Tần mặc cảm thấy thẹn đến tưởng chui xuống đất phùng, tưởng đem liếm nàng Thẩm tấn đẩy ra, nhưng cố tình lại cự tuyệt không được.

Ngô...... Thật sự hảo dâm đãng...... Huyệt nhi lại bị liếm ra một đợt nhiệt dịch, Tần mặc phát ra run, cảm thấy mắc cỡ chỗ chảy ra thủy bị tác loạn mềm lưỡi đều cấp liếm đi.

"Tư ~"

Thẩm tấn cẩn thận chọc tiểu huyệt, cứ việc đầu lưỡi đã có chút lên men, nhưng là không ảnh hưởng nàng nhấm nháp tiểu miêu ngọt huyệt, hơn nửa ngày mới đem đầu lưỡi rời khỏi tới, liền ra một tia trong suốt dây nhỏ.

Nhục huyệt đột nhiên không có liếm láp, âm đạo trống rỗng, Tần mặc một mặt may mắn rốt cuộc hảo, một mặt lại cảm thấy hư không, giống như không có mềm lưỡi cắm ở nơi đó liếm láp thiếu cái gì.

Trên mặt xuân triều một mảnh, Tần mặc cảm thấy thẹn mà nghĩ chính mình mông nhỏ, ai biết Thẩm tấn bỗng nhiên sờ lên tới, tay ở nàng mông thịt thượng âu yếm hai vòng, không nhẹ không nặng mà nhéo một phen.

Tần mặc tức khắc xấu hổ đến không được, vẻ mặt ủy khuất mà quay đầu lại nhìn Thẩm tấn.

"Ta tiểu miêu nữ vương,"

Thẩm tấn bóp nàng eo thon nhỏ, trêu chọc mà cười cười, "Còn không có cao trào liền muốn chạy?"

"......"

Rõ ràng là ám chỉ ngày đó nàng làm một nửa chạy trốn.

"Ta cũng không thể học Tần tổng," ngón tay lại ở ướt dầm dề huyệt phùng thượng một mạt, "Nơi này còn không uy no đâu."

Nói, tay phải bỗng nhiên ôm sát Tần mặc eo, Thẩm tấn hơi hơi trước khuynh, dán lên Tần mặc phía sau lưng, tay trái nhanh chóng đem nàng y khấu cởi bỏ.

"Tấn?"

Không kịp kinh hô, áo sơ mi đã rộng mở, Thẩm tấn lại nhanh chóng giải nàng nội y, tay hoạt đi vào, gấp không chờ nổi mà nắm lấy một con nộn nhũ.

Đầu vú bị ngón trỏ nhấn một cái, tô đến thấu cốt, "A ~"

"Đầu vú đều ngạnh," Thẩm tấn đỉnh tiểu miêu, cố ý triều nàng lỗ tai thổi khí, đùa giỡn nàng, "Còn muốn chạy sao?"

Ngứa cảm giác, Tần mặc xấu hổ đến càng là không chỗ dung thân, cắn môi, "Tấn, chúng ta đi trên giường...... A ha ~"

Thẩm tấn một cái tay khác không biết cái gì sờ soạng đi lên, nàng nóng bỏng thân thể cùng Tần mặc kín kẽ, trước ngực mềm mại đỉnh nàng, hai tay một tả một hữu trảo nắm lấy bạch nhũ.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ