114

191 4 0
                                    

( 96 ) tấn......

( tối nay lại càng một chương )

Thân du sau lại chạy về hiện trường.

Cuộc họp báo còn chỉ tiến hành một nửa không đến, nàng hướng Tần mặc nói tạ, đi theo liền đi cùng giáp phương xã giao bộ người liêu kế tiếp công việc đi.

Tần mặc này sóng cứu cấp xem như viên mãn hoàn thành.

Nhưng tâm tình của nàng thực màu xám.

Ăn mặc kia kiện công nhân áo thun trở lại trên xe, Tần mặc đem áo khoác cùng dơ áo sơmi phóng tới phó giá tòa thượng, sau đó lâm vào thật sâu mà trầm tư.

Nhưng thực tế, lại giống như cái gì cũng không tưởng.

Giống như tạp trụ bánh răng, chuyển cũng chuyển bất động, Tần mặc tựa như đề tuyến rối gỗ giật dây, nhất cử nhất động đều chỉ là máy móc cùng cứng đờ.

Sinh hoạt tựa hồ trở nên cùng trước kia không giống nhau, ở không có bị công tác chi phối nhàn rỗi, chính là cảm xúc chủ đạo.

Lên lên xuống xuống, khi bi khi hỉ, Tần mặc cảm thấy sắp điên rồi.

Chưa bao giờ nghĩ tới sẽ bị một người tác động đến như thế nông nỗi.

Đặt ở cái giá thượng di động đột nhiên chấn động, màn hình sáng lên, tin tức lan biểu hiện ra một cái tin tức.

Thông thường đầu đề đẩy đưa, Tần mặc ngày xưa đều là trực tiếp xem nhẹ hoặc cắt bỏ, cũng không điểm đi vào, nhưng hôm nay...... Nàng đột nhiên chú ý tới tiêu đề:

"Ảnh hậu đinh vũ manh vượt giới tân ca, tự xưng đưa cho người trong lòng."

Tâm nhảy dựng, Tần mặc ma xui quỷ khiến mà bắt lấy di động, một chút, màn hình tức khắc bắn ra nên điều tin tức.

Bởi vì tân điện ảnh tuyên phát, đinh vũ manh thường xuyên xuất hiện ở công chúng tầm nhìn, sấn này cũng phát hành một đầu tân đơn khúc, kêu 《 người trong lòng 》.

Tần mặc đi xuống, nhanh chóng xem, cuối cùng thấy văn mạt có một cái hai phân chung video ngắn.

Mặt trên đinh vũ manh ăn mặc gợi cảm, một đầu cuộn sóng tóc dài khoác trên vai sau, làm nàng nhìn qua thành thục mà có ý nhị.

Phỏng vấn hỏi vấn đề đương nhiên vẫn là về tân ca.

Tần mặc trong đầu vẫn như cũ hồ nhão một đoàn, lại đem đinh vũ manh trả lời một chữ không lậu mà nghe xong đi vào.

"Ta cảm thấy mỗi người, khả năng trong lòng đều cất giấu một cái phá lệ mềm mại góc, bên trong khả năng ở một người."

"Kỳ thật ta không có ám chỉ cái gì, bất quá ta xác thật cũng hy vọng có như vậy một người a, ân...... Nói không chừng ta đã gặp."

Phóng viên tưởng dò hỏi tới cùng, đinh vũ manh khóe môi vẫn luôn vẫn duy trì nhợt nhạt mỉm cười, uyển chuyển hào phóng, nhưng lại trước sau tránh nặng tìm nhẹ, nói được nửa thật nửa giả.

Chỉ có Tần mặc, nghe nàng cái gọi là lý tưởng hình: Ôn nhu xinh đẹp, nhiều kim săn sóc, trong đầu không tự chủ được mà hiện ra Thẩm tấn.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ