Tiểu kịch trường
( trước nhìn, chờ lát nữa ta mã xong rồi trở lên đổi mới )
"Miêu ~"
Tần mặc sáng sớm tỉnh lại, thoải mái dễ chịu ngáp một cái, phục hạ móng vuốt nhỏ, củng khởi mông nhỏ duỗi cái lười eo.
Từ trong ổ mèo bò ra tới, cứ theo lẽ thường muốn đi tìm Thẩm tấn, lại thấy lão công nhóm ghé vào đại cửa kính trước vây xem cái gì.
Nàng tò mò mà tiểu bước chạy tới, đang muốn cũng xem cái náo nhiệt, quý lam thò qua tới, đối nàng nói: "Thẩm tấn mất trí nhớ."
Ân?
Tần mặc ngốc, đảo mắt thấy bên ngoài trên nền tuyết, nắm một con đại tuyết báo, cái đuôi đảo qua đảo qua, 45 độ nhìn lên không trung, nhìn qua thực u buồn bộ dáng.
Thất...... Nhớ?
Tần tiểu miêu nghiêng đầu đánh giá một lát, cảm thấy là có điểm khác thường, nhưng không chờ nàng tế hỏi, đột nhiên nhìn thấy bên kia xa xa tới một con mèo rừng!
Rõ ràng là một con giống cái, thân hình lược nhỏ xinh, hai chỉ tai mèo so giống nhau Miêu nhi trường chút, vành tai nhòn nhọn là viên hình cung hình, lộ ra phấn nộn nhan sắc.
Dáng người tinh tế, lấm tấm cực giống báo văn, gợi cảm yểu điệu, nàng tựa hồ là trong lúc vô tình đi ngang qua nơi này, đi tới nhìn một cái.
Đại khái đối trên nền tuyết nhìn lên không trung Thẩm tấn có hứng thú, thư mèo rừng thật cẩn thận mà tiếp cận, "Miêu?"
"Ngao ~"
Thẩm tấn chào hỏi, cái đuôi quyển thượng, tỏ vẻ hữu hảo.
Thư mèo rừng bởi vậy càng thêm đến gần rồi chút, dứt khoát mông trầm xuống, ngồi ở chỗ đó cùng Thẩm tấn hàn huyên lên.
Một màn này nhưng kêu Tần mặc tức giận đến không nhẹ, "Miêu" mà một chút nhảy dựng lên, vụt ra đi liền hướng bên kia chạy như bay.
Đáng tiếc là chỉ nãi miêu, lại tiểu lại lùn, nhảy dựng đi xuống liền ở tuyết đọng thượng tạp ra cái hố nhỏ.
Tần mặc quơ quơ đầu, ra sức ngẩng đầu, thấy kia chỉ thư mèo rừng cư nhiên dựa đến càng gần.
Không được không được!
Tiểu nãi miêu một đầu chui vào tuyết đôi, dùng sức đi phía trước củng, ngạnh sinh sinh khai ra con đường!
Vì thế, tuyết địa thượng trống rỗng toát ra một cái tiểu nổi mụt, vèo vèo mà hăng hái hướng Thẩm tấn phương hướng di động.
Bất quá Thẩm tấn đang cùng thư mèo rừng liêu đến vui sướng, chút nào không chú ý phía sau tiểu nổi mụt.
Tần mặc nha nha nha mà đi phía trước mà độn, thẳng đến đông mà đụng phải Thẩm tấn mông.
"Ngao ~"
Đại báo chấn kinh, tại chỗ cất cánh, rơi xuống mới hướng phía sau vừa thấy, thấy cái tiểu nổi mụt.
Gì ngoạn ý nhi a?
Thư mèo rừng cũng lại đây vây xem, Thẩm tấn tắc tò mò mà thấu đi lên, cẩn thận ngửi ngửi.