97

145 1 0
                                    

( 83 ) đất khách cùng mộng xuân (h)

"Thẩm tấn ~, Thẩm tấn ~"

Thanh thanh kêu gọi kiều mị mềm mại, Thẩm tấn còn không có tới kịp thấy rõ ràng, thân thể đã bị bổ nhào vào trên giường.

Phía sau lưng xúc thượng co dãn mềm mại giường lớn, trước mắt rốt cuộc dần dần rõ ràng.

Tần mặc ăn mặc hắc ti tình thú nội y, ngoại khoác một tầng khinh bạc hắc sa, mỹ diệu ngọc thể mông lung có hứng thú, da thịt càng thêm tuyết trắng mê người.

"Tấn ~"

Nàng còn mang một đôi tai mèo, mị hoặc đến giống chỉ miêu yêu, Thẩm tấn không cấm xem đến ngây người.

Tần mặc nhợt nhạt gợi lên khóe môi, cười đến thực thần bí.

"Tưởng cùng ta làm tình sao?"

Tiêm bạch ngón tay điểm thượng Thẩm tấn môi, Tần mặc nhẹ nhàng triều Thẩm tấn thổi khẩu khí, lòng bàn tay vuốt ve, hết sức khiêu khích.

"Đại miêu ~"

"......"

Phóng điện câu dẫn người tiểu miêu có khác ý nhị, Thẩm tấn bị liêu đến tiếng lòng cuồng run, hạ bụng thế nhưng căng thẳng.

Huyệt phùng rõ ràng có loại co rút lại cảm, tựa hồ còn có điểm ướt át, Thẩm tấn lộc cộc nuốt hạ nước miếng, bỗng nhiên thấy Tần mặc thẳng nổi lên eo.

"Tấn ~"

Nàng duỗi tay ở Thẩm tấn trên mặt phất một cái, lại đột nhiên cúi xuống thân, đem hai luồng cúi xuống khẽ run tuyết khâu đưa đến Thẩm tấn bên miệng.

Hắc sa dưới hai vú càng liếm một tầng thần bí mỹ cảm, Thẩm tấn hoàn toàn ngây dại, Tần mặc đằng ra một bàn tay chính mình xoa xoa bên trái bộ ngực, đầu ngón tay bát một bát đầu vú, làm kia viên nhũ

Sơn móng tay ngạnh ngạnh lên.

Sau đó, nàng nhếch lên tiểu mông, đè thấp thượng thân, đem nhũ càng để sát vào Thẩm tấn, dựng thẳng tới nhũ đậu lớn mật mà để thượng nàng môi.

"Ân ~"

Như là động dục cầu hoan tiểu mẫu miêu, Tần mặc nhẹ giọng rầm rì, chậm rãi hoạt động, dùng nhũ đậu cọ xát thay thế ngón tay, vuốt ve Thẩm tấn môi.

Thẩm tấn đằng khởi một cổ kích động khoái cảm.

Nhũ đậu gần ngay trước mắt, nàng câu lấy trên người mê người tiểu miêu đem nàng ấn hướng chính mình, đồng thời miệng một trương ngậm lấy nàng nhũ.

Giống như chết đói mà liếm mút, Thẩm tấn ấn Tần mặc phía sau lưng tay bắt đầu trên dưới âu yếm, phảng phất thật sự loát miêu.

"Ân...... Chi ~"

Trong miệng thơm ngọt vưu thịnh, Thẩm tấn tham lam hàm chứa kia nhũ thịt, chợt nghiêng người, đem Tần mặc đè ở phía dưới.

"Tiểu miêu ~"

Tim đập mau đến muốn tuôn ra lồng ngực, phảng phất muốn thở không nổi, Thẩm tấn nhìn chằm chằm Tần mặc, trong ánh mắt đều ở bốc hỏa.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ