26 - 27

179 4 0
                                    

( 22 ) bị đè ở mông phía dưới

Nói thực ra, bị khen gợi cảm còn chỉ là Tần mặc cảm thấy đệ nhất loại không quá thích ứng.

Có lẽ nàng đối bao dưỡng tiểu bạch kiểm dùng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cùng với nào đó có trả thù tính tâm lý loại chuyện này, vẫn luôn đều còn không có hoàn toàn thích ứng.

Nói ngắn lại, đương Tần mặc luôn mãi khẳng định không cần Thẩm tấn hầu hạ thay quần áo, lại lấy tương đối mau lẹ tốc độ hóa hảo chức nghiệp trang điểm nhẹ, mặc tốt quần áo chuẩn bị ra cửa khi, Thẩm tấn cái này tiểu bạch kiểm

Lại lần nữa làm Tần mặc cảm thấy có điểm không biết theo ai.

Một cái song tầng giữ ấm hộp cơm, tinh xảo mỹ quan, bị mạnh mẽ đưa tới trong tay khi, Tần mặc hoàn toàn ngây ngẩn cả người.

"Bên trong có bánh bao nhân trứng sữa, điểm tâm cùng một hộp sữa bò," Thẩm tấn giống như vì trượng phu chuẩn bị tiện lợi hiền huệ Nhật Bản nữ nhân, săn sóc mà chu đáo, "Hương vị đều không lớn, Tần tổng đi văn phòng

Nói nhớ rõ ăn."

"......"

Thẩm tấn xem Tần mặc ánh mắt hoàn toàn là quan tâm hơn nữa tha thiết, thế cho nên này trong nháy mắt Tần mặc không thể không để tay lên ngực tự hỏi: Ta bao dưỡng rốt cuộc là tiểu bạch kiểm vẫn là bảo mẫu a?

Nhưng mà không đợi nàng đối cái này đột nhiên sinh ra triết học vấn đề đến ra đáp án, Thẩm tấn liền đã kéo ra phòng trộm môn.

Nàng lại nghiêng người ở Tần mặc trên mặt hôn một cái, "Tần tổng, đi làm trên đường cẩn thận."

Căn bản là cái tiểu thê tử bộ dáng, Tần mặc bị nàng khiến cho có điểm ngốc, đãi phục hồi tinh thần lại, phát hiện chính mình đã bị đẩy ra cửa phòng, đứng ở trên hành lang.

Phía sau cửa phòng không khách khí đóng lại, phát ra "Phanh" vang nhỏ.

"......"

Tần mặc tay trái khuỷu tay chỗ vác bao, tay phải ôm một cái giữ ấm hộp đồ ăn, vào giờ phút này quá mức an tĩnh hành lang có vẻ có như vậy một tia đột ngột.

Giống cực một con đột nhiên không biết chính mình đang ở địa cầu miêu tinh người.

Giống như có chỗ nào không đúng?

Tần mặc ngơ ngác mà đi phía trước đi rồi vài bước, đột nhiên nhớ tới: Vừa mới chính mình là từ...... Chính mình chung cư ra tới đi?

Chạy nhanh ngẩng đầu nhìn mắt đối diện biển số nhà, Tần mặc rốt cuộc biết là không đúng chỗ nào —— rõ ràng là nàng chung cư, như thế nào khiến cho như là nàng ở Thẩm tấn trong nhà ngủ lại giống nhau?

Đầu óc thật là hồ nhão, Tần mặc nắm tay nhẹ nhàng gõ hạ cái trán, cuối cùng vẫn là chạy nhanh hướng thang máy chỗ đi.

Nàng còn phải đi tăng ca đâu.

......

Chung cư, Thẩm tấn đem Tần mặc đẩy ra môn lúc sau liền vội vàng tìm chính mình di động, hồi bát điện thoại.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ