152 -155

335 4 0
                                    

( 128 ) nhìn ta làm ngươi (h )

( kết thúc trước cuối cùng một hoàng, liền nho nhỏ kéo cái phòng thay quần áo đi ~ )

"Ngô ~"

Tiếng nước ào ào che dấu hạ, Tần mặc phát ra một tiếng thở dài.

Bị chòng ghẹo thân mình hơi hơi phát run, Thẩm tấn thủ pháp vẫn như cũ ôn nhu, đầu ngón tay vòng quanh tiểu âm đế chậm rãi đảo quanh.

Nàng ngạnh khởi đầu vú đỉnh chính mình phía sau lưng, Tần mặc phát hiện chính mình thực thích Thẩm tấn cho vui thích, thực kích thích, rất cường liệt, cũng thực mềm mại.

"Thích bị ta sao?"

Thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, Thẩm tấn nghiêng đầu khẽ cắn Tần mặc lỗ tai, ngón tay nhẹ nhàng đè lại âm đế, nghiền áp.

Có tiết tấu niết lộng, ngẫu nhiên lại dùng ngón tay câu lấy âm đế đầu, làm nó ở đầu ngón tay hoạt tới đi vòng quanh.

"Tấn ~"

Tê dại một đợt một đợt đánh tới, Tần mặc bị nâng lên cái kia chân ở phát run, hô hấp dần dần dồn dập lên, bộ ngực phập phồng.

Mỹ lệ nhũ run rẩy, hai luồng phấn tuyết giống nhau, quầng vú nổi lên thô ráp nhăn lại, đầu vú hồng hồng phồng lên.

"Ngươi thật đẹp," tự đáy lòng mà tán thưởng, Thẩm tấn si ngốc mà nhìn chằm chằm Tần mặc run rẩy hai vú, cầm lòng không đậu mà tưởng xoa.

Vì thế vắng vẻ hạ âm hạch, nàng bắt tay tráo đến Tần mặc một bên nhũ thượng, nắm, chậm rãi đè ép.

Lòng bàn tay cọ xát tiểu đầu vú, Thẩm tấn bỗng nhiên lại ngậm lấy Tần mặc nhĩ môi, tay phối hợp liếm hôn tiết tấu xoa nắn.

"Ân......"

Tần mặc có điểm muốn chạy trốn, chính là một chân còn bị Thẩm tấn vớt được nâng lên, căn bản trốn không thoát, chỉ có thể bị nàng khống chế.

Trướng trướng nhũ bị một chút một chút xoa, đầu vú thường thường bị áp bách, bên tai bị liếm đến ướt át, nàng có thể nghe thấy đầu lưỡi hoạt làm cho tiếng vang, sắc khí tràn đầy.

Nước ấm vẫn cứ xối, vốn là lửa nóng thân thể càng thêm năng, giống như một khối phao vào trong nước kẹo sữa, lập tức muốn ngọt ngào hóa khai.

Trước mắt một mảnh mờ mịt, Tần mặc nhịn không được hoảng hốt, dựa Thẩm tấn, đã khẩn trương lại thả lỏng.

Cúi đầu có thể thấy chính mình hữu nhũ bị một con tay ngọc xoa nắn, đầu vú bị mảnh khảnh đầu ngón tay kẹp lấy nhắc tới.

Khoái cảm không ngừng, Tần mặc a một tiếng, theo Thẩm tấn động tác hơi hơi ưỡn ngực bộ, giống như muốn đem đầu vú đưa lên.

Trướng mãn tê dại, một chút hơi hơi đau, lại kêu thân thể cảm thấy một loại điện giật kích thích, kỳ dị thoải mái.

"Tấn ~"

Tần mặc mềm mại mà kêu nàng, bảy phần làm nũng, ba phần yếu ớt, run run rẩy rẩy phát run, bộ ngực phiếm hồng.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ