2 - 7 (H)

1K 13 4
                                    

( nhị ) nhất kiến chung tình tức bị thao ( hơi h)

Hai tháng trước.

"Ngươi xác định đồ vật ở nhân gia?"

Thẩm tấn một mặt tiểu tâm tránh đi hàng hiên theo dõi, tính góc chết lên lầu, một mặt hỏi điện thoại một chỗ khác nghiêm tịnh dao.

"Kia không cũng chỉ thừa cái này họ Trương lâu," nghiêm tịnh dao ngáp một cái, lại nói: "Ai, ta đem theo dõi đen, hai phân chung có thể thu phục đi?"

Thẩm tấn đã thượng tới rồi đệ thập nhất tầng, mặt không đỏ khí không suyễn, nhìn biển số nhà tìm được một hộ 1103.

Từ đầu phát thượng gỡ xuống một cây phát kẹp, bẻ thẳng, Thẩm tấn thuần thục mà đem tế dây thép thọc tiến ổ khóa, xoay vài cái.

Cùm cụp một tiếng, cửa mở.

Thẩm tấn lắc mình vào không người nhà ở, lại ung dung thong dong mà đóng cửa lại.

Vừa lúc hai phân chung, chút nào không kém.

Thẩm tấn ấn khai đèn pin chiếu sáng, tả hữu đánh giá một vòng.

Ba phòng hai sảnh căn phòng lớn, gia cụ xa hoa mà thập phần có phẩm vị, khắp nơi cũng đều thu thập đến sạch sẽ xinh đẹp.

Thoạt nhìn nữ chủ nhân rất hiền huệ, Thẩm tấn vừa nghĩ, một bên cởi giày xách ở trong tay, trực tiếp xuyên vớ đi gạch men sứ sàn nhà.

Thông thường tới nói, người đối phòng ngủ cảm giác an toàn luôn là cao hơn mặt khác phòng, muốn tàng đồ vật cũng hơn phân nửa sẽ ở phòng ngủ.

Thẩm tấn tay chân nhẹ nhàng mà đi vào, nàng tiến vào trước liền mang hảo bao tay, không cần lo lắng vân tay.

Phòng ngủ phong cách như cũ là đi điệu thấp xa hoa lộ tuyến, bày biện bố trí cũng đều chỉnh tề mỹ quan, Thẩm tấn tạm thời đem giày thu được chính mình ba lô, sau đó bắt đầu khắp nơi tiểu tâm mà tìm kiếm.

Kéo ra phòng ngủ nghiêng giác bày biện án thư ngăn kéo xem xét, có hay không nàng muốn đồ vật không nhất định, nhưng thật ra trước nhìn thấy một trương phu thê chiếu.

Hai người tuy rằng ai đến gần, lại tựa hồ có nhìn không thấy ngăn cách, phản làm người cảm thấy bọn họ đứng chung một chỗ có chút không khoẻ.

Đương nhiên cũng có thể là nhan giá trị thượng chênh lệch, nam nhân tuy nói cũng là sinh đến đoan chính, nhưng so với nữ nhân vẫn là kém cỏi một mảng lớn, không tính là xứng đôi.

Bất quá Thẩm tấn mục đích không ở xem nhân gia có hay không phu thê tướng, cho nên chỉ thoáng cảm khái một chút liền đem ảnh chụp nguyên dạng thả trở về, tiếp tục xem xét khác ngăn kéo.

Bluetooth tai nghe lại đột nhiên truyền đến nghiêm tịnh dao nhắc nhở, nói là nhà này chủ nhân hai cái đã trở lại, chính hướng trong lâu đi.

Bọn họ trở về sớm như vậy nhưng thật ra ngoài dự đoán, bất quá Thẩm tấn không hoảng hốt, mà là có điều không loạn mà rửa sạch rớt dấu vết, sau đó mới hướng phòng ngủ môn đi.

Nhưng không hiểu được sao lại thế này, sắp mở cửa đi ra ngoài khi, Thẩm tấn đột nhiên có cái ý tưởng: Trốn tránh nghe lén sẽ thế nào?

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ