131

225 6 0
                                    

( 110 ) ai muốn giết ta (h)

"Tiểu miêu, hiện tại khá hơn chút nào không?"

"Ngô...... Ân ~"

Cao trào phóng thích lúc sau, thân thể có loại thoải mái mỏi mệt, Tần mặc rúc vào Thẩm tấn trong lòng ngực, cảm thụ được nàng độ ấm, rốt cuộc bình tĩnh trở lại.

Nàng trên cổ miệng vết thương không thể dính thủy, Thẩm tấn đem vòi phun gỡ xuống tới lại phóng thủy, tiểu tâm cấp Tần mặc súc rửa.

Tắm bá cùng dòng nước ấm áp làm người lần cảm thoải mái, Tần mặc hoàn Thẩm tấn, lẳng lặng mà vùi đầu ở nàng cổ chỗ.

"Tấn,"

Trên mặt vưu mang nước mắt, tiểu miêu nhẹ nhàng hút một chút cái mũi, lo lắng sốt ruột, "Tấn, ngươi, ngươi sẽ không ngồi tù đi?"

Mơ hồ cảm thấy là phòng vệ chính đáng, nhưng là Tần mặc cũng không rõ ràng lắm cụ thể cái gì tiêu chuẩn, cho nên thập phần mà lo lắng.

"Không có việc gì," Thẩm tấn dùng thủy nhu nhu hướng về phía Tần mặc phía sau lưng, giống tự cấp một con tiểu miêu thuận mao nhi, "Cục cảnh sát đều còn ở điều tra đâu, trước đừng quá lo lắng, lại nói...... Ngươi an toàn thì tốt rồi."

Cuối cùng một câu có chút trầm thấp, hơi hơi phát run âm hàm chứa nồng đậm nghĩ mà sợ, Tần mặc nghe được ra tới, trong lòng không cấm đau xót.

Nàng ôm chặt Thẩm tấn, "Ta biết thực an toàn, bởi vì có A Tấn ở."

Thẩm tấn cười cười, hôn một chút Tần mặc đầu tóc, tắt đi thủy, lấy khăn tắm bao lấy thân thể của nàng, lau khô.

Cuối cùng, phủ thêm áo tắm dài, đem bọc khăn tắm tiểu miêu chặn ngang bế lên tới đi ra phòng tắm, phóng tới trên giường.

Bởi vì tránh trên cổ thương, cho nên tóc cũng không ướt, Thẩm tấn kéo qua chăn che lại Tần mặc, quay đầu lại từ tủ quần áo lấy quần lót.

"Tấn, ngày mai ta phải đi cục cảnh sát."

"Ta biết, ta bồi ngươi đi."

Sờ sờ tiểu miêu đầu tóc, Thẩm tấn ngồi vào bên người nàng, ôn nhu mà nhìn chăm chú vào nàng, "Đêm nay trước hảo hảo ngủ một giấc, sáng mai chúng ta liền đi."

"Ân ~"

Mặc tốt quần lót, Tần mặc trước chui vào ổ chăn, Thẩm tấn đi phòng tắm đem các nàng ném xuống đất quần áo nhặt lên tới bỏ vào máy giặt, sau đó tắt đèn.

Trước sau bất quá vài phút sự tình, khi trở về lại thấy Tần mặc đã mí mắt đánh nhau, mơ màng sắp ngủ.

Mềm lòng mềm mà sụp tiếp theo khối, Thẩm tấn đóng cửa tắt đèn, bò lên trên giường xốc lên ổ chăn, nằm đi vào ôm lấy Tần mặc.

"Tấn ~"

Cảm thấy phía sau lưng mềm mại, Tần mặc giãy giụa củng củng, giống chỉ súc lên muốn đại miêu ôm một cái tiểu nãi miêu.

"Ta ở."

Thẩm tấn thân thân Tần mặc trần trụi bả vai, ôm sát nàng, nhắm mắt lại.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ