( 120 ) Tống kiều bão nổi
( chương sau là tàu điện ngầm play, hy vọng tiểu khả ái nhóm chịu nổi, có thể hay không cảm thấy có điểm biến thái? Ha ha ha )
Thẩm tấn nghe được Tần mặc nói trương dân sinh muốn gặp nàng, phản ứng đầu tiên là: Đi xem hắn phế gà sao?
Nàng kia một cái muỗng du đi xuống có thể so với bạo xào, trương dân sinh lúc ấy đau đến mệnh cũng chưa nửa điều, tuy nói nàng "Hảo tâm" mà còn đem người ném bệnh viện đi, nhưng kia căn không trứng dùng gà phỏng chừng hồ.
Bệnh viện hiện thân khẳng định đã bị phát hiện, Thẩm tấn một hồi Lê Thành liền thu tin tức, nói trương dân sinh bị trảo đã trở lại.
Rốt cuộc liên lụy tham ô án tử, gần mấy năm nổi bật chính khẩn, bất quá Thẩm tấn không quan tâm hắn, chỉ là hỏi Tần mặc: "Vậy ngươi muốn đi sao?"
"Ta là không nghĩ đi."
Tần mặc rối rắm lại bất đắc dĩ mà thở dài, "Chính là mục thanh nói, trương dân sinh lấy cái này làm điều kiện, thấy ta liền cung khai."
"......"
Nghe tới thị phi đi không thể, Thẩm tấn có điểm khó chịu, nhưng ngẫm lại đều là phế gà, cũng liền không như vậy cách ứng.
"Ta đây bồi ngươi đi?"
"Ân," Tần mặc thật mạnh gật đầu, bỗng nhiên nhón mũi chân câu lấy Thẩm tấn cổ, hôn nàng một ngụm, ngọt ngào mà nói: "I love you."
Thẩm tấn ngẩn ra, chớp chớp mắt, mặt hơi hơi nóng lên.
Hai người ăn xong cơm sáng, lược làm sửa sang lại, Thẩm tấn xuống lầu lái xe, chở Tần mặc đi mục thanh nói địa phương.
Địa phương là một cái trại tạm giam, rời xa thành nội, ra thu phí trạm hướng đông, một cái không chớp mắt đá lối rẽ cuối chính là.
Xe khai đi vào thời điểm bụi đất phi dương, xóc nảy không sai biệt lắm nửa giờ, rốt cuộc có thể xa xa thấy một đống màu xám nhà lầu.
Không cao, chỉ có ba bốn tầng, cửa sổ cấm đoán, thực áp lực, cứ việc chung quanh cây xanh vờn quanh, ném che dấu không được tử khí trầm trầm.
Chờ lại khai gần chút, có thể thấy cửa bên cạnh treo một thẻ bài, nền trắng chữ đen viết trại tạm giam ba chữ.
Mục thanh ăn mặc viện kiểm sát chế phục, đã ở nơi đó đợi.
Tần mặc xuống xe, cùng nàng chào hỏi, mục kiểm kê gật đầu, ánh mắt lại chuyển hướng mặt sau Thẩm tấn.
Đao sẹo lệnh người ấn tượng khắc sâu, mục quét đường phố: "Thẩm lão bản?"
Năm đó Thẩm gia án tử chấn động một thời, nàng công tác lúc sau nghe nàng sư phó nói qua một chút vụ án.
Chỉ là hiện tại, nàng càng tò mò Thẩm tấn cùng Tần mặc quan hệ.
"Nàng phía trước là ta bao dưỡng tiểu bạch kiểm," Tần mặc mặt không đỏ tâm không nhảy mà giải thích, "Chúng ta tốt như vậy bằng hữu, liền không dối gạt ngươi."