( mười bảy ) bồi ngủ cũng là ta nghĩa vụ chi nhất (h khúc nhạc dạo )
"Ngươi ở ta văn phòng an nghe trộm?"
Liền ở nghiêm tịnh dao mười ngón bay múa phá giải lưng chừng núi khu biệt thự mật mã khi, quý lam thanh lãnh thanh âm bỗng nhiên ở nàng phía sau vang lên.
Một trận lạnh lẽo nhất thời tẩm mãn phía sau lưng.
Nghiêm tịnh dao mồ hôi lạnh đều xuống dưới, may mắn phá giải hệ thống cũng không quá phức tạp, nàng thực mau đánh xong số hiệu.
Hung hăng ấn xuống phím Enter khởi động, nghiêm tịnh dao lúc này mới quay đầu lại, thật cẩn thận lại mang theo điểm tâm hư mà nhìn quý lam.
Quý lam lại làm lơ nàng này phó "Ta sai rồi" bộ dáng, "Ngươi đem máy nghe trộm còn đâu chỗ nào rồi?"
Quen thuộc quý lam đều biết, vị này lãnh diễm nữ giáo thụ, thái độ khác thường, không hề dùng ngày thường ôn hòa ngữ khí, mà dùng dường như bình đạm không quan tâm khẩu khí nói chuyện, chính là ở sinh khí.
Am hiểu sâu này lý nghiêm tịnh dao lập tức biết chọc bực nàng, cuống quít giải thích: "Không có! Lam lam, ta không có ở ngươi văn phòng trang máy nghe trộm!"
Quý lam không dao động, "Vậy ngươi như thế nào biết Tần mặc tới tìm ta?"
"Ta......"
Nghiêm tịnh dao tức khắc nghẹn lời, nàng cắn môi do dự hồi lâu, mới nói: "Ta ở Tần mặc trên xe thả định vị."
Không khí nháy mắt yên lặng.
"Các ngươi này đó cái gọi là xã hội thượng lưu," hồi lâu, quý lam rốt cuộc lạnh như băng mà hỏi lại nghiêm tịnh dao, "Có phải hay không đều thích như vậy dùng loại này không thấy được quang thủ đoạn thao tác đừng
Người?"
Tu dưỡng rất tốt quý lam, thế nhưng cơ hồ là khắc nghiệt mà trào phúng, nghiêm tịnh dao tâm một chút lạnh đến đáy cốc.
"Lam lam, ta......"
"Ta trên xe có hay không định vị?" Quý lam nhìn chằm chằm nghiêm tịnh dao, "Ngươi thành thật nói cho ta."
Nghiêm tịnh dao âm thầm kháp một chút lòng bàn tay, "...... Có"
"......"
Không khí đột nhiên áp lực, quý lam bình tĩnh nhìn chằm chằm nghiêm tịnh dao nhìn hồi lâu, bỗng nhiên xoay người đi ra ngoài.
"Lam lam?"
Nghiêm tịnh dao cuống quít kêu nàng, quý lam quay đầu lại, thanh âm bình đạm đến đáng sợ.
"Ngươi trước vội ngươi đi, những việc này chúng ta về sau bàn lại."
Nàng nói xong, liền lại quay đầu hướng ra ngoài đi, nghiêm tịnh dao trơ mắt nhìn quý lam đóng cửa lại, đầu trống rỗng.
Quý lam sinh nàng khí......
"Tịnh dao!"
Tai nghe, Thẩm tấn thình lình xảy ra thanh âm lôi trở lại Tần mặc suy nghĩ.
"Ta bị người theo dõi."
Nghiêm tịnh dao như ở trong mộng mới tỉnh, vội vàng ngồi vào trước bàn, điều khai đường cao tốc theo dõi.