( 95 ) tường ngăn có chỉ lỗ tai thật dài tiểu miêu
( canh hai, tiểu dấm miêu yêm chế đến không sai biệt lắm, chương sau, Tần tiểu miêu nhất chiêu chế địch! )
Thẩm tấn đi phụ cận mua dạ dày dược, trở về cấp Ngụy nam ăn về sau, vội vàng lại trở về văn phòng.
Nàng đã cấp Tần mặc đã phát tin nhắn, giải thích chính mình có điểm việc tư, mà khi Thẩm tấn đẩy cửa ra, lại không phát hiện Tần mặc.
Nàng đi đâu vậy?
Trong văn phòng đột nhiên rỗng tuếch, Thẩm tấn tâm cũng đi theo co rụt lại, không cấm hoài nghi vừa mới hết thảy có phải hay không đang nằm mơ.
Tần mặc...... Đi rồi?
Buồn bã mất mát, lúc này di động đột nhiên chấn động, Thẩm tấn vội lấy ra tới vừa thấy, thấy có điều tin nhắn.
Nơi phát ra là Tần mặc, nói: Thẩm tổng, ta có điểm việc tư, đi về trước.
Thập phần ngắn gọn, Thẩm tấn lại nhìn chằm chằm tin nhắn ra thần.
Sau một lúc lâu, nàng điểm một chút đưa vào khung, đánh ra: Tần mặc, ngươi vừa mới hôn ta là có ý tứ gì?
Mới vừa rồi kia một hôn tựa hồ còn lưu tại làn da thượng nóng lên, Thẩm tấn ngây người hơn mười giây, lại chậm rãi đem này hành tự xóa.
Suy tư hồi lâu, nàng lại muốn đánh nhập cái gì, lại trước sau chỉ có "Tần mặc" hai chữ cô đơn mà lưu tại đưa vào trong khung.
Rốt cuộc cái gì cũng không hỏi.
......
Đêm nay, binh hoang mã loạn.
Hôm sau sáng sớm, Tần mặc phát hiện chính mình trước mắt đã có điểm nhàn nhạt thanh.
Tựa hồ là ngày gần đây tới ưu tư quá nặng, thế cho nên như vậy trạng thái.
Bất đắc dĩ đem trang bổ đến dày đặc một ít, Tần mặc cứ theo lẽ thường đi văn phòng, chuẩn bị một ngày công tác.
Máy tính đang ở khởi động máy, Tần mặc đi nước trà gian cầm điểm ăn.
Trở về máy tính hình ảnh còn dừng lại ở khởi động máy trạng thái, Tần mặc một bên cắn bánh mì, một bên tùy ý lấy qua di động.
Làm như vô tình, lại làm như cố tình, nàng click mở tin nhắn.
Thẩm tấn có thể hay không phát tin tức?
Nàng cẩn thận mở ra xa lạ tin nhắn, nhưng mà bên trong chỉ có cơm hộp tin tức.
Xem ra là không có...... Tần mặc thất vọng mà rời khỏi tới, trong miệng cắn bánh mì thế nhưng cũng không thơm ngọt.
Trong lòng hoảng sợ, đúng lúc này, di động đột nhiên chấn động.
Tưởng Thẩm tấn tin nhắn, Tần mặc một cái giật mình, vội vàng hạ hoa mở ra Thanh Nhiệm Vụ, xem xét.
Kết quả là thân du đoản tin tức.
Hỏi Tần mặc có hay không ở văn phòng, bất quá không chờ Tần mặc hồi phục, thân du lập tức lại gọi điện thoại lại đây.