( 80 ) nguyên lai ta mới là cái kia dư thừa (h)
"A, a a......"
To như vậy trong văn phòng, đang ở trình diễn không người biết tình cảm mãnh liệt tiết mục.
Mặc Sĩ nhã mồ hôi thơm đầm đìa, một tay vô lực bắt lấy lưng ghế hai đầu gối tách ra quỳ gối lão bản ghế, đối diện Bùi cẩm tịch.
"Ngô...... Tiểu tịch ~, mau...... Cắm vào đi a ~"
Bùi cẩm tịch ngồi ở lão bản ghế, tràn ngập tình dục đôi mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm trước mặt mê người yêu tinh.
Vô tay áo bao mông váy liền áo đã bị nhắc tới, lộ ra tuyết trắng đùi cùng bị an toàn túi quần bọc chỗ nghỉ tạm.
"Yêu tinh, muốn?"
Bùi cẩm tịch tay trái đỡ Mặc Sĩ nhã eo, nhẹ nhàng mà vuốt ve, tay phải tắc đã vói vào an toàn của nàng quần, trêu chọc đạn lộng.
Nơi đó đã mờ mịt hơi ẩm, đầu ngón tay rõ ràng chạm được trơn trượt, Bùi cẩm tịch không vội không chậm mà dính lên dính dính ướt dịch, vuốt môi âm hộ, chậm rãi trước sau bôi.
Ngón tay trước sau hoạt động, tinh tế phất quá khẩn trí âm phùng, lại điểm trụ mở ra một chút tiểu môi âm hộ, hướng trong cắm vào một chút.
"Nga ~"
Rất nhỏ ngứa ý cũng ở lan tràn, Mặc Sĩ nhã quyến rũ mà nâng cằm lên, thân thể nhẹ nhàng đĩnh động, đồng thời môi âm hộ không tự chủ được mà co rụt lại, ngậm lấy Bùi cẩm tịch đầu ngón tay.
Bị làm cho có chút thoải mái, chính là ngón tay kia luôn không cắm vào đi, chỉ ở huyệt khẩu đùa bỡn, làm Mặc Sĩ nhã có điểm dày vò.
Bên trong bức thiết mà muốn hút lấy cái gì, cố tình không có, vì thế huyệt thịt đành phải hư không mấp máy, tích ra ướt dịch tới.
"Cẩm tịch ~"
Mặc Sĩ nhã thanh âm kiều mị đến cực điểm, cũng câu lấy Bùi cẩm tịch, nàng hơi hơi mà cắn môi, một đôi hàm dục mắt đẹp nhìn nàng.
"Muốn sao ~"
Yêu tinh quá câu nhân, Bùi cẩm tịch không cấm nóng lên, ngón giữa đỉnh đầu, thật sâu cắm đi vào.
"Nga......"
Mặc Sĩ nhã thoải mái đến phát run, Bùi cẩm tịch lại nỗ lực khống chế được, lại đem ngón tay rút ra tới.
"Yêu tinh ~, đem an toàn quần cởi, ta mới hảo làm ngươi."
"......"
Cái này phân thượng còn có mạnh mẽ đình chỉ, Mặc Sĩ nhã bị treo ở giữa không trung, hốc mắt đều đỏ.
Nhưng mà không có biện pháp, nàng chỉ có thể từ lão bản ghế xuống dưới, miễn miễn cưỡng cưỡng mà trạm hảo, kéo cao bao mông váy, đem an toàn quần cởi ra.
Tay đều có điểm vô lực, Mặc Sĩ nhã cắn môi nỗ lực thoát, không nghĩ tới Bùi cẩm tịch dựa vào lão bản ghế, chính hứng thú tràn đầy mà xem xét.
An toàn quần một chút cởi ra, màu đen lông c* dần dần lộ ra tới, Mặc Sĩ nhã cố ý tu chỉnh quá, không dài không ngắn thật xinh đẹp.