( 31 ) cho nàng nấu miêu lương
Bởi vì trời mưa, lại là thị nội phồn hoa khu, tốc độ xe tự nhiên không có khả năng quá nhanh.
Phía trước lại muốn trên đường đi gặp một cái đèn xanh đèn đỏ khẩu, bài đoàn xe có chút trường, tài xế lão Trương cũng chỉ có thể đi theo chậm rãi dịch.
"Sư phó, ngài lái xe mấy năm?"
Hậu tòa Tần mặc đột nhiên hỏi.
Lão Trương sửng sốt, ngay sau đó mới phản ứng lại đây, trả lời: "Ách...... Ha, mau, sắp có mười năm đi."
Tần mặc tựa hồ chỉ là vô tâm mà vừa hỏi, còn không chờ lão Trương giải sầu, đột nhiên lại nghe thấy nàng nói:
"Ngài xe khai đến thật là thái bình ổn, ta còn là lần đầu tiên thấy xe chuyên dùng có thể như vậy vững vàng."
Lời này vừa nói ra, tuy rằng cũng là không chút để ý ngữ khí, nhưng lão Trương sinh sôi mạo mồ hôi lạnh.
Đúng vậy, võng ước xe tài xế, mặc dù là xe chuyên dùng, cũng nhiều nhất là tài xế già, sẽ không giống lão Trương như vậy, mười năm tới đều chuyên môn vì xí nghiệp lái xe.
Loan hoàng không phải giống nhau tiểu công ty, nhiều ít có cái bài mặt, đặc biệt là tiếp đãi quan trọng hộ khách khi, đều cần thiết là chuyên trách chịu quá huấn luyện tài xế.
Đối với tốc độ xe cùng thời gian đem khống tự nhiên muốn so giống nhau tài xế nghiêm khắc, thậm chí liền lái xe khi đều chỉ biết mắt nhìn phía trước, tầm mắt tuyệt không sẽ loạn ngó.
Mà lão Trương, làm nhiều năm chuyên trách tài xế, này đó đều cơ bản nội hóa thành thói quen.
Tần mặc thường xuyên tiếp xúc hộ khách không thiếu xí nghiệp lớn, đối với này đó hoặc nhiều hoặc ít là hiểu biết, huống chi nàng làm xã giao, mạnh nhất điều chính là chuyên nghiệp hóa.
Lão Trương trang phục, lái xe khi dáng vẻ, tốc độ xe cưỡng bách chứng dường như vững vàng...... Này đó đều làm Tần mặc cảm thấy hắn chuyên nghiệp đến không giống võng ước xe tài xế.
Càng làm cho nàng kỳ quái chính là, một cái võng ước xe tài xế, bên trong xe quá sạch sẽ ngăn nắp, hơn nữa cư nhiên chỉ có một bộ di động?
Võng ước xe tài xế Tần mặc gặp qua không ít, ít nhất đều sẽ dùng hai cái di động, một cái chuyên đoạt đơn tử, một cái tư dùng, lại hoặc là nói lại thuận tiện đăng ký một cái khác phần mềm võng ước xe tư
Cơ.
Tóm lại, Thẩm tấn nhanh chóng đánh tới như thế cao cấp võng ước xe, thêm chi đủ loại không quá tầm thường, Tần mặc thật sự hoài nghi —— tài xế là Thẩm tấn trực tiếp liên hệ gọi tới.
"Ân hừ......"
Liền ở Tần mặc nghĩ muốn như thế nào nghiệm chứng chính mình suy đoán thời điểm, Thẩm tấn đột nhiên để sát vào nàng lỗ tai.
"Cái kia, Tần tổng," nàng thanh âm ép tới rất thấp, "Kỳ thật, đây là Ngụy nam Ngụy tiên sinh xe chuyên dùng."
Tần mặc: "......"