133 - 137

333 6 0
                                    

Tiểu kịch trường

( ta phát hiện vẫn là tiểu kịch trường đơn ra tới hảo sử...... Hôm nay đổi mới cũng ở phía trước )

Có một số việc, càng nghĩ càng giận.

Tần mặc cảm thấy chính mình tốt xấu cũng là một con bàn nhi lượng điều nhi thuận tiểu miêu, như thế nào liền mơ màng hồ đồ bị một con mèo rừng đánh bại?

Thật là không thể hiểu được, thiên lý nan dung!

Một lăn long lóc từ trong ổ mèo bò dậy, Tần mặc thật sâu móng vuốt, dẫm lên mặt khác ngủ chết trầm tiểu nãi miêu nhảy ra oa đi, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà chạy tới đại miêu nhóm địa bàn.

Cũng mặc kệ hiện tại là nửa đêm, Tần tiểu miêu miêu đi đến đại tuyết báo đằng trước, vung lên móng vuốt nhỏ đánh nàng một cái tát.

"Ngao! Ngươi cho ta lên!"

Nho nhỏ nãi miêu quyền đối một đầu đại báo tới nói đương nhiên không coi là cái gì, Thẩm tấn chỉ là có lệ mà đánh cái hắt xì, vén lên một chút mí mắt.

Mơ mơ màng màng thấy một đoàn xám trắng.

"Ngươi cấp lão nương lên!"

Tần tiểu miêu vẫy vẫy móng vuốt phiến nàng vài cái, lại đi đến đại báo phía trước mặt, tiểu trảo trảo bắt lấy nàng chòm râu, dỗi miệng cuồng thân.

"Ba ba ba ~"

Lăng là đem Thẩm tấn thân ngốc, nhưng mà không chờ đối diện mùi vị tới, cái mũi bỗng nhiên tê rần.

"Ngao ~"

Bị Tần mặc một cắn, đại báo xem như hoàn toàn thanh tỉnh, ngồi dậy xoa cái mũi, trừng mắt trước tiểu nãi miêu.

"Hơn phân nửa đêm ngươi làm gì a?"

Đại báo thực tức giận, tiểu miêu khí thế cũng không yếu.

"Làm gì? Làm ngươi a!"

Tần mặc tiểu nãi miêu xoa khởi eo, hùng hùng hổ hổ: "Vừa mới ta hôn ngươi, ngươi là lão nương, không được lại đi tìm kia chỉ mèo rừng! Bằng không......"

Huyên thuyên đều không mang theo thở dốc, chờ mắng sảng Tần mặc mới dừng lại, cao lãnh mà vung cái đuôi, "Dù sao ngươi là của ta!"

Nói xong ngẩng cằm đi trở về, dư lại vẻ mặt mộng bức đại báo.

Cái mũi còn tại ẩn ẩn làm đau, đại báo biên xoa vừa nghĩ:

Đây là từ đâu ra người đàn bà đanh đá miêu?













( 112 ) tiểu miêu bài trấn định tề (h)

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ