156

190 5 0
                                    

( 131 ) xem ta miêu

( thoạt nhìn ta lại muốn vả mặt mã thất bại, cọ một đợt tân niên nhiệt độ......by the way, năm nay xuân vãn thật là một lời khó nói hết...... Khó coi, mạc đến đẹp tiểu phẩm. )

Nội tâm hoạt động nếu có thể cụ tượng hóa, kia Tần mặc giờ phút này nhất định là chỉ ma trảo hoắc hoắc nãi miêu —— dám đoạt ta đại báo báo, cào chết ngươi nha!

Nhưng trên mặt vẫn như cũ đến duy trì phong độ, rốt cuộc nàng chính là Tần tổng a, làm xã giao còn có thể chưa thấy qua đại trường hợp?

Linh hồn bản thể tiểu miêu miêu dùng móng vuốt nhỏ miễn cưỡng đem bình dấm chua tàng đến phía sau, Tần mặc mặt vô biểu tình mà bế lên cánh tay.

"Tấn ở nơi nào ngươi không biết sao?"

Nói được trào phúng, thả dùng sắc bén ánh mắt thổi mạnh Ngụy nam, "Thoạt nhìn ngươi cùng nàng rất quen thuộc? Kia như thế nào không biết?"

"Đương nhiên không biết a ~"

Ngụy nam nghe ra lời trong lời ngoài che giấu ghen tuông, đáy lòng cuồng tiếu, mặt ngoài lại làm ra thẹn thùng trạng, che miệng nói: "Bởi vì —— chúng ta là pháo hữu a, cho nên ngẫu nhiên liên hệ sao ~"

Nũng nịu phong tao hình dáng học được giống như đúc, không hổ là nhiều năm đại mãn quán ảnh đế.

"Ngẫu nhiên? Sắp tới cũng có sao?"

"Đương nhiên không có," Ngụy nam không chê sự đại, "Bất quá cũng không nhớ rõ có bao nhiêu lâu rồi, tóm lại A Tấn còn ước ta khai phòng đâu."

"......"

Làm bộ làm tịch phải gọi người rớt nổi da gà, nhưng Tần mặc ngược lại càng lạnh tĩnh, bởi vì nàng nhất rõ ràng Thẩm tấn sẽ không.

Hừ, nàng đại báo báo, vội vàng làm nàng còn không kịp đâu!

"Xin lỗi," Tần mặc tin tưởng vô cùng, "Ngươi chỉ sợ tìm lầm người."

Nói xong liền phải đóng cửa, Ngụy nam vội vàng nói: "Ngươi liền không muốn biết A Tấn phía trước có hay không quá tình sử?"

"......"

Đóng cửa động tác một đốn, Tần mặc nhấp nhấp môi, nhìn tóc vàng nữ nhân, bỗng nhiên cười.

"Nàng có hoặc là không có, với ta mà nói đã không quan trọng."

Thẩm tấn đều không có so đo quá quá khứ của nàng, nàng lại có cái gì lý do rối rắm Thẩm tấn quá khứ.

"Ta để ý chính là nàng hiện tại."

Đã tự tin lại tin tưởng, Tần mặc cảm thấy chính mình thật sự so trước kia thay đổi rất nhiều, ít nhất có thể lại đi tin tưởng một phần ái.

Đương nhiên, ghen dấm sự tình khác nói, giờ phút này Tần mặc rất cao lãnh, "Ngươi tìm lầm địa phương, phiền toái rời đi."

Lần này Ngụy nam không nói chuyện, Tần mặc muốn đóng cửa khi, đột nhiên nghe được hành lang kia đầu truyền đến một tiếng: "Cữu cữu?"

Hình như là Thẩm tấn thanh âm, Tần mặc lỗ tai một chút dựng thẳng, vội thăm dò hướng ra ngoài xem.

Thẩm tấn dẫn theo bao lớn bao nhỏ lại đây, tiên triều Tần mặc cười cười, lại nhìn Ngụy nam, "Làm gì lại giả thành như vậy?"

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ