( 82 ) cư nhiên mơ thấy Thẩm tấn (h)
Một cái bình thường phòng, tựa quen thuộc lại xa lạ.
Sở hữu bài trí đều là sương mù lắc lư, bọc một tầng đạm bạch vầng sáng, thoạt nhìn có loại không chân thật cảm.
Tần mặc nhìn chung quanh phòng, muốn nhúc nhích, lại nghe thấy xiềng xích cọ xát thanh.
Thân thể bị trói ở một cái chữ thập giá gỗ thượng, đôi tay bị triển khai điếu thành một chữ hình, Tần mặc hoảng sợ mà giãy giụa, lại phát hiện không làm nên chuyện gì.
"Lão bà."
Trương dân sinh mặt đột nhiên xuất hiện, nụ cười dâm đãng hướng Tần mặc đi tới, "Chúng ta không phải phải làm ái sao?"
Hắn giải khai quần, trực tiếp bại lộ ra kia căn nam nhân dương vật.
"Không......"
Tần mặc một trận ghê tởm, lập tức trật đầu, nổi giận nói: "Ngươi cút ngay!"
"Tiểu miêu ~"
Một tiếng ôn nhu kêu gọi, Tần mặc kinh ngạc mà quay đầu, mới phát hiện trương dân sinh đã biến mất.
Trước mắt gương mặt này, biến thành Thẩm tấn.
"Tiểu miêu," Thẩm tấn dễ như trở bàn tay tiếp cận Tần mặc, khóe môi trồi lên ý vị không rõ tươi cười.
Mạc danh tà khí, Thẩm tấn tựa hồ cùng ngày thường bất đồng, có điểm thô lỗ, "Ta đem ngươi làm ra cao trào tới được không?"
"Cắm ngươi tiểu tao huyệt, làm nó dâm đãng mà phun ra tới."
Tần mặc tưởng cự tuyệt, nhưng miệng trương trương, phát hiện nói không ra lời.
Bộ ngực lại đột nhiên chợt lạnh, lại ấm áp.
"Vú thật đại ~"
Trên người quần áo không biết khi nào biến mất, Tần mặc nháy mắt chính là trần truồng, một đôi tuyết nhũ không hề ngăn cản.
Thẩm tấn một tả một hữu cầm một cái, bàn tay nhẹ thác hạ đoan, năm ngón tay mở ra, dùng sức mà xoa nắn.
"Có nghĩ ta làm ngươi?"
Ngả ngớn đến cực điểm, Tần mặc lại cảm thấy chính mình cũng không chán ghét, thậm chí thực thuận lợi nổi lên cảm giác.
Hai vú bị xoa bóp đến hơi hơi nóng lên, Thẩm tấn ngón tay chậm rãi thổi mạnh nàng đầu vú, làm cho hai viên tiểu đậu đỏ cương cứng tới.
"Núm vú ngạnh?"
Tần mặc hô hấp dồn dập, bộ ngực phập phồng dần dần rõ ràng, nàng vẫn là vô pháp nói chuyện, lại có thể cảm giác được thân thể biến hóa.
Đầu vú bị liên tiếp khảy, ngạnh ngạnh bắt đầu mẫn cảm, Thẩm tấn ngón tay một thổi qua đi, chính là rất nhỏ rùng mình.
Làn da nổi lên nho nhỏ nổi da gà, đầu vú một vòng quầng vú hơi hơi phát nhăn, đỏ tươi quyến rũ.
"Ngạnh thành như vậy, không bằng giúp ngươi hút một chút hảo."