Phiên ngoại quên đi mới gặp
Giản lược sạch sẽ trong văn phòng, Thẩm tấn lẳng lặng mà nằm ở ghế trên, hai mắt cấm đoán, giữa mày hơi hơi mà nhăn lại.
Đôi tay gắt gao moi tay vịn, nhìn ra được thân thể của nàng chật căng thập phần cứng đờ, cả người giống như hãm ở nào đó bóng đè bên trong.
"Đát, đát, đát......"
Nhịp khí quy luật mà phát ra dứt khoát tiếng vang, thời gian một phút một giây mà trôi đi, làm bên ngoài chờ đợi hai người thực nôn nóng.
Không biết qua bao lâu, đối Thẩm tấn tới nói là vô cùng dài lâu, nhậm tĩnh hi rốt cuộc đình chỉ ký lục, nhẹ nhàng mà đè lại nhịp khí, ôn nhu dẫn đường thôi miên trạng thái kết thúc.
Thanh âm trầm ổn ôn nhu, Thẩm tấn thân thể lấy có thể thấy được trạng thái từng bước thả lỏng lại, đương nàng chậm rãi quy về bình tĩnh khi, trên tường đồng hồ treo tường kim đồng hồ vừa lúc ngừng ở 10 giờ.
Nửa giờ thôi miên dẫn đường trị liệu, nhậm tĩnh hi véo đến cực kỳ tinh chuẩn, một giây không kém.
Làm nàng tiếp tục nằm nghỉ ngơi, nhậm tĩnh hi cầm ký lục biểu, mở cửa đi ra ngoài, lại nhẹ nhàng mà mang lên môn.
Nàng văn phòng cũng là trường học tâm tâm lý phòng tư vấn, cách âm hiệu quả thực hảo, Thẩm tấn không có đã chịu bất luận cái gì kinh động.
Bùi cẩm tịch cùng nghiêm tịnh dao đã đợi hồi lâu, hai người vây đi lên chờ mong mà nhìn nàng, nhậm tĩnh hi cười cười, trước đem ký lục biểu đưa cho các nàng.
"So với phía trước vài lần trị liệu rõ ràng khá hơn nhiều, đồng dạng thôi miên dẫn đường, nàng đã nhưng chậm rãi tiếp thu cùng đối mặt chuyện quá khứ, cũng không dễ dàng như vậy quá kích phản ứng."
Dừng một chút, "Ở dược vật khống chế ít dưới tình huống, như vậy khôi phục đã phi thường hảo."
Ký lục thượng có lần này trị liệu sinh lý số liệu, tim đập, mạch đập từ từ, Bùi cẩm tịch cùng nghiêm tịnh dao nghiêm túc nhìn, cuối cùng đều nhẹ nhàng thở ra.
Lâu như vậy, Thẩm tấn rốt cuộc vẫn là hảo đi lên.
"Giáo thụ," nghiêm tịnh dao hỏi, "Kia kế tiếp có phải hay không muốn chậm rãi làm nàng tiếp xúc người khác đâu?"
Nàng còn nhớ rõ, phía trước chính mình cùng một cái nam sinh tùy tiện hàn huyên hai câu, Thẩm tấn thiếu chút nữa lấy bình rượu gõ toái nhân gia đầu.
Đối bên người thân cận người gần như biến thái khống chế cảm, cùng với khác hẳn với thường nhân quá kích phản ứng, Thẩm tấn dùng thật lâu mới có thể khang phục cho tới hôm nay này một bước —— ít nhất sẽ không gõ nhân gia đầu.
"Xác thật yêu cầu thử tiếp xúc người khác," nhậm tĩnh hi nói, "Cái này đối thoát mẫn trị liệu có chỗ lợi, đương nhiên, ấn tình huống của nàng, các ngươi còn muốn trước nhìn một chút."
Hai người gật gật đầu, Bùi cẩm tịch xuyên thấu qua trên cửa cửa sổ nhỏ hướng bên trong nhìn liếc mắt một cái, Thẩm tấn tạm thời còn không có tỉnh.