15

198 5 0
                                    

( mười bốn ) ngươi cái kia bằng hữu có phải hay không kêu Tần mặc (h)

Mặc Sĩ nhã sợ tới mức chấn động, Bùi cẩm tịch cũng không để ý không màng mà đem đầu lưỡi liếm tiến tiểu huyệt, loạn đụng phải bên trong mềm thịt kích thích.

"Mặc Sĩ, ngươi ở đâu?"

Tiểu văn ở bên ngoài dò hỏi, Mặc Sĩ nhã lại căn bản vô pháp ra tiếng, chỉ có thể dùng sức che miệng lại.

Nhưng dưới thân kích thích thật sự quá sảng, Bùi cẩm tịch uống Mặc Sĩ nhã chảy ra thủy dịch, linh hoạt lưỡi tiếp tục chui vào đi, nặng nề mà liếm tiểu huyệt.

Đầu lưỡi tựa hồ lại đụng vào mẫn cảm, mãnh liệt kích thích trực tiếp làm Mặc Sĩ nhã cao trào ra tới.

Phòng thử đồ ngoại vẫn như cũ có thanh âm, giờ phút này tránh ở phòng thử đồ bị thao thật sự không phải giống nhau kích thích.

Bùi cẩm tịch liếm hồi lâu, mới rốt cuộc đem đầu lưỡi rời khỏi tới, chưa đã thèm mà hít hít phía trước cương cứng tiểu hoa đầu.

Mặc Sĩ nhã lần thứ hai sảng ra tới, hai chân đều ở run lên.

Bùi cẩm tịch đứng lên, một lần nữa cùng Mặc Sĩ nhã hôn môi.

"Hắc, người thật đúng là không ở a?"

Tiểu văn chuẩn bị cầm di động gọi điện thoại, lại bỗng nhiên cảm giác giống như nghe được cái gì thanh âm.

"Ân......"

Bùi cẩm tịch tay trái nâng lên Mặc Sĩ nhã một chân, lộ ra hoa tâm để chờ lát nữa hảo thao nàng, tay phải tắc chậm rãi sờ đến đến lầy lội chỗ,, đem một ngón tay cắm vào Mặc Sĩ nhã tiểu huyệt

,Câu chọn ra vào trừu động.

Huyệt đạo ướt át trơn trượt, Bùi cẩm tịch theo sau lại bỏ thêm một ngón tay, hai ngón tay cùng nhau căng ra tiểu huyệt khẩu, thao làm phun thủy tiểu huyệt.

Chảy ra thủy dịch ướt rậm rạp lông c*, dần dần dọc theo đùi căn chảy xuống, cũng làm ướt hắc tất chân.

Mặc Sĩ nhã chỉ có thể chân sau đứng, nàng nắm chặt Bùi cẩm tịch vạt áo, khẩn trương tới rồi cực điểm, nhưng Bùi cẩm tịch phảng phất làm lơ bên ngoài có người, như cũ làm theo ý mình.

"Ân, ân......"

Mặc Sĩ nhã chịu không nổi mà nhỏ giọng rên rỉ, tiểu huyệt bởi vì khẩn trương mà không ngừng buộc chặt, bởi vậy càng thêm mẫn cảm.

Bùi cẩm tịch vẫn như cũ lúc nhanh lúc chậm, ngón tay ở lần lượt mà cắm vào không ngừng chọc Mặc Sĩ nhã mẫn cảm.

"Yêu tinh" nàng sắc sắc mà liếm láp Mặc Sĩ vành tai, thanh âm cực thấp, "Ta thao đến ngươi sảng không sảng?"

Mặc Sĩ nhã căn bản không dám ra tiếng, nếu không không phải làm đồng học...... Huống chi quan hệ giống nhau, nếu là biết nàng ở phòng thử đồ...... Quả thực là muốn mệnh.

Cho nên chỉ dám hung hăng cắn Bùi cẩm tịch bả vai, áp lực mà phát ra thấp suyễn.

Hoa tâm bị thao tràn lan, giống như huyệt thịt đều bị làm ra tới...... A ~ thật sự hảo sảng.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ