159 - 161

218 6 0
                                    

( 134 ) phòng họp bàn hạ

"Ngươi, là có hẹn hò a?"

Nhậm nhã hi thấy Thẩm tấn xuyên màu lam cotton váy dài khi, nho nhỏ kinh ngạc một chút, "Như vậy thanh...... Thanh thuần?"

Miễn cưỡng suy nghĩ cái hình dung từ, bất quá Thẩm tấn này chiều cao váy xứng màu trắng áo trên trang phẫn xác thật thanh thuần phong, đều có dân quốc nữ học sinh cái loại cảm giác này.

Nhưng mà ai biết nàng không có mặc quần lót, hơn nữa ướt nhẹp đâu.

So sánh với dưới, chức nghiệp trang Tần mặc ngược lại giống cấp trên, nhậm nhã hi cùng nàng gật gật đầu, xem như chào hỏi qua.

Tần mặc chuyên nghiệp chính là ứng phó đủ loại người, nhưng trên mặt về trên mặt, sau lưng trộm kháp một phen Thẩm tấn.

Đàn violon nữ vương nhan giá trị không hổ được xưng "Gần mười năm giới giải trí trần nhà", hơn nữa không biết có phải hay không muốn tham gia yến hội, nàng xuyên một thân màu lam thâm V lễ phục.

Chân sườn còn cao xẻ tà, trên cổ kim cương vòng cổ tiểu xảo tinh xảo, phi thường hút tình, lại vừa lúc rũ đến ngực.

Cao quý lãnh diễm trung lộ ra gợi cảm, Tần mặc trên mặt toàn là chu đáo lễ tiết tươi cười, trong lòng lại là nhảy nhảy nhảy tiểu miêu, không ngừng kháng nghị: Đại báo báo, không được xem!

Miêu miêu ăn khởi dấm tới, vậy phảng phất toàn thế giới đều ở cùng nàng đoạt đại báo báo giống nhau.

Tùy ý cười nói, ba người bầu không khí kỳ quái nữ nhân đi vào phòng họp, nhậm nhã hi ngồi ở dựa môn bên này, Tần mặc cùng Thẩm tấn ngồi ở đối diện.

"Cho nên," Thẩm tấn chỉ nghĩ chạy nhanh kết thúc, "Rốt cuộc là cái gì vấn đề yêu cầu sửa chữa kịch bản?"

"Một cái chi tiết nhỏ."

Nhậm nhã hi về phía sau dựa vào, đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm điểm mặt bàn, "Ta cảm thấy nữ nhị cảm tình tuyến có điểm dư thừa."

"Nữ nhị?"

Thẩm tấn ngốc vài giây, bộ điện ảnh này chuẩn bị mấy năm, chủ đánh là tiếc nuối bỏ lỡ câu chuyện tình yêu, nữ chủ là ảnh hậu đinh vũ manh, nữ thứ hai là Lý Tư ngôn.

Ca sau vượt giới đương diễn viên, không thể diễn chính, nữ nhị suất diễn phía trước phía sau thêm lên liền nửa giờ nhiều một chút.

"Này có vấn đề?"

"Có," nhậm nhã hi kiên trì, "Tỷ như kịch bản nam xứng cùng nữ nhị ở trong mưa kia đoạn, ta cảm thấy ngôn ngữ đã đủ rồi, kích hôn liền có điểm quá mức, hơn nữa......"

Nói được nghiêm trang, Thẩm tấn lại suy nghĩ: Ngươi một cái đầu tư người đối nữ nhị, không, đối Lý Tư ngôn suất diễn như vậy để bụng làm gì, nàng người đại diện cũng chưa như vậy khẩn trương a.

Kỳ thật nàng thiếu chút nữa điểm là có thể dẫm đến một cái "Đại dưa", cố tình lúc này Tần mặc bàn tay lại đây.

Các nàng ai thật sự gần, phòng họp cái bàn lại phô rủ xuống đất bàn lớn bố, cho nên căn bản nhìn không ra tới động tác nhỏ.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ