( 29 ) ta mang ngươi đi nước trà gian thượng (h)
( đại gia không cần cấp ha, tiểu miêu hiện tại còn không thể hoa thức hầm thịt heo, chỉ có thể phó cp tới, chủ cp phát đường, từ từ tới. )
Mặc Sĩ nhã dựa vào tổng tài văn phòng to rộng thoải mái trên sô pha, thon dài cân xứng hai chân giao điệp, chi cằm nhìn bên ngoài mưa bụi mênh mông.
Cách âm thực tốt văn phòng, tinh mịn tiếng mưa rơi chỉ có thể mơ hồ thấm tiến như vậy một hai ti, ngược lại làm văn phòng càng thêm an tĩnh.
Mặc Sĩ nhã lẳng lặng nhìn nghiêng đánh tới thật lớn cửa sổ sát đất thượng mưa bụi, bỗng nhiên có chút xuất thần.
Ước chừng là đã hơn một năm trước kia, cũng là ở như vậy một cái mưa bụi mông lung nhật tử, nàng tình cờ gặp gỡ nàng tiểu tịch.
Kỳ thật rất có điểm cẩu huyết cùng hài kịch hóa, chẳng qua như là cũ kỹ tổng tài văn "Một đêm tình" không phải Bùi cẩm tịch chủ động, mà là bị Mặc Sĩ nhã mạnh hơn.
Đầu ngón tay tựa hồ có chút ướt cảm, ngồi ở trên sô pha Mặc Sĩ nhã không tự giác mà dâng lên khát khô.
Ngón tay giống như cũng có trí nhớ, lúc trước cắm vào Bùi cẩm tịch khẩn trí tiểu huyệt khi, kia bị tầng tầng mềm bánh bao thịt bọc cảm giác, cực nóng ướt hoạt, không phải giống nhau mất hồn.
Còn có kia viên nộn nộn nhu châu, Mặc Sĩ nhã nhớ rõ nó cương cứng thời điểm cỡ nào kiên quyết, lại là cỡ nào mê người.
Kỳ tư lệnh người khô nóng, Mặc Sĩ nhã không dám nghĩ tiếp đi xuống, nếu không chính mình lại muốn ướt.
Vội vàng đứng dậy đi tìm giấy ly tiếp nước uống, nàng vừa mới phóng hảo cái ly, khom lưng ấn chốt mở tiếp thủy khi, Bùi cẩm tịch đột nhiên đẩy cửa đi đến.
Nàng mới kết thúc một hội nghị, nghĩ cũng tới rồi cơm điểm, liền đi lên hỏi một chút Mặc Sĩ nhã muốn ăn cái gì.
Bên ngoài còn rơi xuống vũ, đến lúc đó dứt khoát kêu đầu bếp làm tốt đưa đi trong nhà ăn đi.
Ai ngờ một mở cửa, liền thấy nàng yêu tinh cong eo tiếp thủy.
Hơi hơi chu lên gợi cảm cái mông vừa lúc đối với môn, không sai chút nào đâm tiến Bùi cẩm tịch tầm mắt.
"......"
Mặc Sĩ nhã tựa hồ vẫn chưa phát hiện Bùi cẩm tịch tiến vào, nhưng thật ra uống nước cơ tựa hồ ra cái gì vấn đề, nàng lại cong một chút eo, muốn nhìn một chút sao lại thế này.
Nhưng đến lúc này, mông vểnh càng chu lên tới.
Bùi cẩm tịch yên lặng đóng cửa lại, đi qua đi, tay phải thuận thế sờ lên Mặc Sĩ nhã mỹ mông.
"Ai?"
Cảm giác bị người sờ soạng cái mông, Mặc Sĩ nhã tức khắc kinh, vội vàng xoay người, mặt tức giận khí mà chuẩn bị phiến sau lưng sắc lang một bạt tai.
Lại là thấy Bùi cẩm tịch mỉm cười mắt.
"Tiểu tịch?"
Nâng đến giữa không trung tay phải tức khắc muốn buông, Bùi cẩm tịch lại bỗng nhiên bắt lấy nàng cổ tay, đem nàng lôi kéo tiến trong lòng ngực.