( 138 ) đại kết cục hạ
( sửa lại hai lần, vẫn là từ thao bắt đầu, đến thao kết thúc đi, càng kịch liệt chờ phiên ngoại đi...... )
Nhiệt khí ở tư mật nhất địa phương ấp ủ.
Thân đến kịch liệt, tách ra khi hai người đều hơi hơi thở dốc, môi sưng đỏ che kín thủy nhuận.
Tần mặc tim đập thực mau, Thẩm tấn nóng rực tầm mắt nhìn chằm chằm vào nàng, tiểu miêu ngượng ngùng mà cúi đầu, không tự giác khấu khẩn Thẩm tấn tay.
Không ngoài ý muốn thấy chính mình bị nâng lên đùi.
Nơi đó hoàn toàn bị lộ ra tới, Tần mặc càng xấu hổ xấu hổ.
Thẩm tấn thích Tần mặc thẹn thùng bộ dáng, nàng thoáng rời đi, Tần mặc thấy nàng bình thản bụng nhỏ, rậm rạp lông c* đều dính trong suốt, hỗn độn làm một đoàn.
"Tiểu miêu ~"
Thẩm tấn lại gần sát cọ xát, dùng lông c* quát nàng hoa huyệt, "Như vậy thoải mái sao?"
Cọ xát vang nhỏ nghe được người mặt đỏ tai hồng, nộn phùng bị thô ráp lông c* làm cho tô ngứa, lông c* cũng bị sát đến ướt át.
Hai nơi đồng dạng tư mật, cọ xát lại khởi khoái cảm, lông c* ướt át nhuận giống như muốn mài ra bọt mép, cùng Thẩm tấn triền ở bên nhau.
Khe thịt bị sát ra nhè nhẹ tê dại, lại không tự chủ được mà co rụt lại, bài trừ điểm điểm nhiệt dịch.
Thẩm tấn đem Tần mặc đè ở trên tường kích thích, đầu vú cũng muốn chạm vào Tần mặc hung hăng cọ xát, hưởng thụ đầu vú hơi hơi đau.
"Tấn...... A ~"
Nóng rực thở dốc quanh quẩn bên tai, đầu vú cũng hơi hơi đau đớn, hạ thân kia chỗ dính dính, một trận một trận phát khẩn.
Ướt, ướt...... Tần mặc tràn ra rên rỉ, thân thể nhẹ nhàng mà run rẩy, ngón tay gắt gao mà chế trụ Thẩm tấn.
"Ngô...... Đại miêu, ha a......"
Cư nhiên như thế dễ dàng mà đã bị mang theo lên, khoái cảm so bất luận cái gì thời điểm đều phải tới tấn mãnh, tiểu hạch ẩn ẩn mà phồng lên.
Bộ ngực hơi hơi phập phồng, đầu vú cũng trướng trướng mà hơi đau, Thẩm tấn bỗng nhiên rời đi một chút, buông ra Tần mặc tay, duỗi đến phía dưới.
"Miêu nhi này liền ướt?"
Lâu như vậy không chạm vào này kiều huyệt, Thẩm tấn có thể tưởng tượng niệm vô cùng, ngón giữa một chút chôn nhập huyệt phùng, đầu ngón tay hơi hơi triều cái miệng nhỏ một moi.
"Hảo mềm, hảo ướt ~"
Nhẹ nhàng mà đè nặng huyệt phùng cọ xát, Thẩm tấn bát môi âm hộ đùa bỡn, "Nhiều như vậy thủy thủy, muốn ta cắm đi?"
Rốt cuộc đã lâu không chạm vào, dục hỏa cũng so ngày thường thiêu đến ác hơn, Thẩm tấn lau kia nho nhỏ nộn huyệt, hận không thể lập tức cắm vào đi thao cái mấy trăm hạ, đem chất lỏng cắm đến phun ra tới!