( 73 ) được đến lại chẳng phí công phu
Có chút thời điểm, sự tình thường thường không có tưởng tượng như vậy không xong.
Tần mặc cầm ly hôn chứng từ Cục Dân Chính ra tới thời điểm, còn cảm thấy có chút không thể tưởng tượng.
Nhưng trong tay ly hôn chứng nói cho nàng, xác thật đã phát sinh.
Cha mẹ nàng cùng đệ đệ đều đang chờ nàng, người một nhà chỉnh chỉnh tề tề tới cấp nàng làm hậu viên, đề phòng đối phương mặt dày mày dạn nắm xả.
Nhưng hết thảy đều thuận lợi tới cực điểm.
Buổi sáng Tần mặc bị Thẩm tấn đưa đến toà án, người một nhà trận địa sẵn sàng đón quân địch, Tống kiều cũng biết nàng nữ nhi "Xét nhà" sự, còn cố ý cố vấn luật sư như thế nào xử lý đề phòng nhân gia lợi dụng sơ hở.
Kết quả tới rồi toà án cửa, trương lão thái dắt chính mình nữ nhi, cư nhiên không như thế nào nháo.
Xấu đến thật sự nhị cô nương người đàn bà đanh đá vài câu, lão thái thái toàn bộ hành trình không nói một lời, xong rồi luật sư trực tiếp nói cho Tần mặc, trương dân sinh làm hắn toàn quyền đại lý, ly hôn càng nhanh càng tốt.
Cho nên đáp ứng rồi rất nhiều điều kiện, hai bên luật sư một đôi nói, cư nhiên liền ở toà án cửa đạt thành chung nhận thức.
Kết quả chính là rút đơn kiện, trương dân sinh không có ra mặt, nhưng tài liệu thực đầy đủ hết, lại toàn quyền ủy thác luật sư, cho nên lập tức là có thể đến Cục Dân Chính cầm ly hôn chứng.
Tóm lại màu đỏ tiểu sách vở liền như vậy lấy ở trong tay, vì nàng ba năm hôn nhân họa thượng hoàn toàn ngưng hẳn phù.
Cục Dân Chính ngoại, trương dân sinh thân muội muội trương chiêu tài vẫn là không quá cam tâm, nhìn Tần mặc ra tới, âm dương quái khí mà hừ một tiếng.
"Nghèo kiết hủ lậu hình dáng, moi tiền moi đến cũng thật chết," nàng mắt trợn trắng, "Đánh ta ca còn không có bồi đâu."
"Ngươi nha nói ai đâu?"
Tần trầm vừa nghe lại muốn vén tay áo thượng, "Đừng cho là ta không đánh nữ nhân a, liền ngươi loại này...... Nói cho ngươi! Là ngươi hảo ca ca xuất quỹ, xứng đáng mình không rời nhà, nửa cái thí đều không có!"
Trương chiêu tài nơi nào gặm y, mắt thấy liền phải cùng Tần trầm quá mồm mép, Tống kiều chạy nhanh giữ chặt nhi tử, "Đừng cùng chó điên cãi nhau."
Ám chọc chọc liền phúng trở về, trương chiêu tài còn muốn mắng, trương lão thái lôi kéo nàng tay áo, ý bảo nàng đi.
Nàng như thế "Nhẫn nhục chịu đựng", đảo làm Tần mặc một nhà kinh ngạc.
Bất quá cũng là chuyện tốt, Tần mặc cùng cha mẹ cùng đệ đệ cùng nhau lên xe, rời đi Cục Dân Chính.
......
Đúng là ban ngày ban mặt buổi sáng, trong phòng tắm lại kiều suyễn thanh thanh.
Ngẫu nhiên, quý lam sẽ cảm thấy chính mình lúc trước đầu óc có bệnh, như thế nào liền sẽ coi trọng nghiêm tịnh dao cái này quỷ xả nữ nhân.