31 (H)

221 4 0
                                    

( 27 ) ta giúp Tần tổng ấm áp thân mình (h)

Trái tim nghĩ mà sợ đến bang bang thẳng nhảy, Tần mặc chân có điểm nhũn ra, đôi tay ôm Thẩm tấn cổ tạm thời không dám buông ra.

"Hảo, không có việc gì," Thẩm tấn vỗ vỗ Tần mặc phía sau lưng, an ủi nàng, "Có ta ở đây đâu, quăng ngã không được."

Như là hống tiểu hài tử, Tần mặc cảm thấy nàng nói chuyện hơi thở phất quá vành tai, cư nhiên lại đỏ mặt.

Thật là...... Tần mặc càng thêm không dám buông tay, nếu là làm Thẩm tấn nhìn đến nàng bởi vì một cái ôm ấp đã bị liêu mặt đỏ, thật là có bao nhiêu mất mặt a?

Vì thế đành phải làm bộ bị dọa đến hồn vía lên mây bộ dáng, đem đầu lặng lẽ chôn đến Thẩm tấn trên vai.

Thẩm tấn có chút buồn cười, nàng vỗ nhẹ Tần mặc phía sau lưng, cảm thấy hiện tại nàng, hoàn toàn là chỉ ỷ lại người mèo con.

"Hảo, đừng sợ ~"

Một mặt an ủi Tần mặc, một mặt lại bắt tay lặng lẽ trượt xuống, kéo ra Tần mặc chức nghiệp váy phía sau khóa kéo.

Tần mặc cả người cứng đờ, cần ra tiếng ngăn cản, Thẩm tấn lại đã bắt tay thăm đi vào, xoa bóp nàng cái mông.

"Ngoan, không ai tiến vào, ta giúp Tần tổng ấm áp thân mình, bằng không nên bị cảm."

Nói xong lại nhéo nhéo gợi cảm mỹ mông, thử thăm dò chui vào kẽ mông hướng trong hoạt, đi sờ nàng tiểu cúc cùng đáy chậu.

"Thẩm, Thẩm tấn!"

Tiểu cúc bị ngón tay cách quần lót vỗ về chơi đùa, Tần mặc sợ tới mức hoa dung thất sắc, vội vàng một kẹp mông thịt, lại đi đẩy Thẩm tấn.

Nhưng lần này nào còn dễ dàng như vậy chạy thoát.

"Ngô ~"

Thẩm tấn một tay ấn Tần mặc mỹ bối, cúi đầu hôn lên nàng môi, một cái tay khác nhanh chóng một túm váy, cởi ra.

Trực tiếp liền vói vào quần lót, Thẩm tấn hào phóng đem ngón giữa nhét vào kẽ mông, phất quá tiểu cúc thâm nhập sờ đến đáy chậu.

Cố ý nhìn chằm chằm kia chỗ liên tiếp ấn vài cái, Thẩm tấn ngay sau đó lại thay đổi cái phương hướng sờ đến phía trước, một chút kẹp lấy tiểu hoa hạch.

Hoa hạch mềm mại thực mượt mà, còn không có ướt át, tương đối khô khốc, Thẩm tấn liền không bắt buộc, chỉ tùy tiện sờ soạng vài cái liền rời khỏi tới, lại đi thoát Tần mặc quần áo.

Vốn dĩ cũng là bộ ngực sữa nửa lộ, Thẩm tấn thuần thục mà đem nàng quần áo hướng về phía sau một hiên, đem người lột ra tới.

Trắng nõn da thịt như sữa bò tơ lụa ánh sáng, Thẩm tấn đôi tay hợp lại trụ Tần mặc ngực sườn, kích động mà đem mặt vùi vào nàng nhũ mương.

"Ba, ba ~"

Hôn nồng nhiệt không ngừng rơi xuống, Thẩm tấn dùng môi nghiền Tần mặc da thịt cọ xát, tinh tế mà hôn môi nàng.

Tần mặc mặt đỏ tim đập, hai tay chống Thẩm tấn bả vai tưởng đẩy ra nàng, nhưng nàng chính là không buông tay.

Lỏa lồ cổ, xương quai xanh cùng nửa cái bộ ngực sữa đều bị hôn môi quá một lần, Thẩm tấn rốt cuộc chịu bỏ qua, nhưng giây lát lại ngồi xổm xuống đi, đem Tần mặc quần lót đi xuống một câu, thoát đến đầu gối.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ