46 - 48 (H)

244 6 0
                                    

( 41 ) đưa tới cửa nữ nhân ( hơi h)

Bùi cẩm tịch ngồi ở phong bế tính thực tốt Lincoln xe hậu tòa, dựa vào lưng ghế, nhắm mắt ánh mắt.

Nàng mới ra kém trở về, còn không có nói cho Mặc Sĩ nhã.

Đêm nay rốt cuộc có thể bồi nàng ăn cơm, lại còn có mang theo lễ vật, Bùi cẩm tịch khóe môi một câu, đang muốn cầm di động cấp Mặc Sĩ nhã gọi điện thoại, đột nhiên như là tâm hữu linh tê, thấy Mặc Sĩ nhã đánh

Tiến vào video điện thoại.

Bùi cẩm tịch khóe môi phi dương, ấn hạ tiếp nghe.

Mặc Sĩ nhã kia trương mặc dù tố nhan cũng vẫn như cũ mỹ diễm mặt tức khắc xuất hiện ở trên màn hình.

Vốn dĩ tưởng nói cho Mặc Sĩ nhã nàng ở trở về trên đường, nhưng Bùi cẩm tịch đột nhiên thấy Mặc Sĩ nhã ăn mặc quần áo trên người......

Một kiện gần như trong suốt lụa mỏng áo sơmi, phía dưới một bộ vải dệt thiếu đáng thương Bikini thức nội y.

Văn ảnh bán thân hai mảnh màu đen lá cây, chỉ có một cây hệ mang buộc ở Mặc Sĩ nhã tế bạch trên cổ, mà quần lót, trực tiếp là ren chữ Đinh (丁) quần.

Quả thực không cần quá bại lộ, Bùi cẩm tịch một táo, lộc cộc một nuốt nước miếng, thế nhưng đem chính mình sặc tới rồi.

"Khụ khụ khụ," Bùi cẩm tịch bị sặc đến mặt đều đỏ, che môi nửa ngày không hoãn quá khí tới.

"Ngươi, ngươi làm gì vậy nha?"

Hỏi rất hay tựa lời lẽ chính đáng, nhưng đôi mắt lại là vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm Mặc Sĩ nhã.

Mặc Sĩ nhã câu môi cười cười.

"Ta tân mua quần áo ở nhà a," nàng thập phần bình tĩnh mà trả lời, phảng phất lơ đãng mà đem điện thoại lấy gần nâng lên, màn ảnh vừa lúc đối với chính mình nhũ mương.

"Tiểu tịch, ngươi cảm thấy đẹp sao?"

"......"

Bùi cẩm tịch buồn không nói lời nào, nhưng là biểu tình thực chân thật, chính là không dời mắt được.

Mặc Sĩ nhã âm thầm cười khẽ, nghĩ nghĩ, bỗng nhiên đem điện thoại dịch đi xuống, đối với chính mình giữa hai chân.

"Tiểu tịch ~, ngươi hảo hảo xem xem a ~"

Nàng câu hồn dường như dụ Bùi cẩm tịch, thuận đường đem lụa mỏng áo sơmi chậm rãi hướng lên trên đề, lộ ra ren chữ Đinh (丁) quần.

Một tia ngăn cản cũng không, cao thanh màn ảnh hạ, ti mỏng ren chữ Đinh (丁) quần gợi cảm dị thường, trong suốt vải dệt đem bên trong rậm rạp hắc nhung tơ mà hoàn toàn triển lộ, mấy cây lông c* thậm chí lộ ra

Tới.

Bùi cẩm tịch đôi mắt đều thẳng.

Nhưng Mặc Sĩ nhã bỗng nhiên lại lúc này đem màn ảnh lấy ra, một lần nữa đối với chính mình mặt.

Nàng vũ mị mà cười, ngay sau đó ngưỡng mặt nằm tới rồi trên giường.

Bùi cẩm tịch còn không có phản ứng nàng muốn làm gì, màn ảnh đã cực nhanh biến hóa, chuyển ra một mảnh nhung tơ.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ